Mô tả công việc
Trách nhiệm chính 1: Thu hút và tuyển dụng
Tham gia lập kế hoạch tuyển dụng đột xuất/định kỳ hàng tuần, tháng, quý, năm đối với Khối Sales B2B.
Chịu trách nhiệm thực thi kế hoạch tuyển dụng theo quy trình tuyển dụng (full circle), đảm bảo đáp ứng nhu cầu nhân sự của các Bộ phận/Phòng ban và Chi nhánh:
Hỗ trợ soạn thảo mô tả công việc cho các vị trí mới
Tiếp nhận, kiểm tra và phân tích yêu cầu tuyển dụng
Trình duyệt thông tin ứng viên và thông báo kết quả phỏng vấn.
Phối hợp thực hiện tiếp nhận, hướng dẫn, theo dõi và hỗ trợ nhân sự mới.
Thu thập, sàng lọc hồ sơ.
Chủ động tìm kiếm và phát triển các kênh tuyển dụng
Sắp xếp lịch phỏng vấn, trực tiếp tham gia phỏng vấn & đánh giá ứng viên.
Cập nhật dữ liệu và quản lý hồ sơ ứng viên.
Đánh giá tình hình tuyển dụng nhân sự tại công ty và đề xuất với cấp trên phương án tuyển dụng phù hợp.
Thực hiện các báo cáo thống kê và phân tích liên quan đến quy trình tuyển dụng định kỳ và đột xuất.
Trách nhiệm chính 2: Employer Branding
Tổ chức các sự kiện tuyển dụng, hội chợ việc làm và các hoạt động quảng bá hình ảnh tuyển dụng của công ty.
Thực hiện đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các hoạt động truyền thông tuyển dụng Employer Branding.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với ứng viên và các đối tác tuyển dụng.
Lên kế hoạch, xây dựng và tạo ra các nội dung truyền thông tuyển dụng và các hoạt động nhân sự của công ty để quảng bá đến ứng viên theo đặc tính địa phương, xu hướng mới nhất.
Quản lý và phát triển hình ảnh và nội dung của công ty trên các kênh tuyển dụng và các trang mạng xã hội như LinkedIn, Facebook.
Trách nhiệm chính 3: Thực hiện các báo cáo thống kê và phân tích liên quan đến quy trình tuyển dụng định kỳ và đột xuất.
Trách nhiệm chính 4: Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự/Quản trị kinh doanh/Marketing hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng với vị trí tương đương, tuyển dụng các vị trí Sales B2B
Có kinh nghiệm trong mảng Bán lẻ là một lợi thế
Kỹ năng:
Kỹ năng lập kế hoạch & tổ chức công việc
Kỹ năng thiết kế ấn phẩm truyền thông tuyển dụng
Kỹ năng đặt câu hỏi phân tích nhu cầu tuyển dụng
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng phỏng vấn và đánh giá ứng viên.
Thái độ/Phẩm chất:
Thân thiện, nhiệt tình, tư duy tích cực
Trung thực, có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
Tinh thần đồng đội
Cải tiến liên tục
Chính trực
Tinh thần phục vụ
Giá trị hạnh phúc
Quyền lợi
Môi trường làm việc được chia sẻ, được lắng nghe và được tôn trọng;
Có cơ hội tham gia học tập kỹ năng Happy Skill và trải nghiệm văn hóa hạnh phúc để hiểu hơn về chính mình, hiểu & kết nối với người khác, kết nối với thiên nhiên;
Thưởng thâm niên, thưởng tháng 13;
Làm việc với các nhân sự dày dặn kinh nghiệm trong ngành giày chỉ có ở thương hiệu Quốc dân “Biti&039;s- Nâng niu bàn chân Việt”;
Xem xét tăng lương 1 lần/năm;
Được nhận Học bổng "Nâng niu Tài năng Việt" cho con em có thành tích học tập tốt.
Tham gia Bảo hiểm Bảo Việt (thời gian làm việc chính thức đủ 8 tháng);
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật;
Cơ hội thăng tiến công bằng, không giới hạn phòng ban;
Chỗ ở nội trú cho các nhân sự ở xa
Hỗ trợ tiền ăn tại nơi làm việc;
Được đào tạo bài bản về các kiến thức, kỹ năng cho công việc & kỹ năng đời sống (sức khỏe, dinh dưỡng,...);
Tham gia teambuilding, các hoạt động nội bộ và các hoạt động cộng đồng do công ty tổ chức;
Lương thỏa thuận và nhận đúng hạn;
Nghỉ phép thường niên, Lễ, Tết theo quy định;
Thời gian làm việc:
08h00- 17h00, Thứ 2- Thứ 7 (Hưởng phúc lợi nghỉ 2 ngày thứ 7/tháng, những trường hợp điều động từ công ty sẽ được tính phép bù)
Địa chỉ làm việc:
391B Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, Tp.HCM
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 23:30:30
Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam). Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, IMAP đã sở hữu 5 thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín với mạng lưới hệ thống cơ sở trải rộng khắp các tỉnh, thành lớn trên cả nước.
Hành trình truyền cảm hứng học tiếng Anh bắt nguồn từ niềm đam mê ngôn ngữ và cách tiếp cận, giảng dạy ngôn ngữ khác biệt của chị Nguyễn Thị Hoa (thường được gọi là Ms Hoa). Thời sinh viên, chị Hoa từng đi giảng dạy tình nguyện cho các bạn làng trẻ Birla, Hà Nội. Nhìn thấy nụ cười của các bạn nhỏ khi được tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa mới, chị nhận ra bản thân có khả năng truyền tải ngôn ngữ dễ hiểu đồng thời khơi dậy được tình yêu ngôn ngữ ở người học. Sau đó, chị kiên trì đi dạy tại một số trung tâm và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học trò. Chị quyết tâm gắn bó với sự nghiệp giáo dục và đào tạo tiếng Anh.
Chị nuôi dưỡng ước mơ mang tiếng Anh đến với hàng triệu người Việt. Đó cũng chính là thời điểm IMAP Việt Nam được nhen nhóm thành lập. Với sự đồng hành của Ms Giang và đội ngũ cộng sự chung khát khao, chung mục tiêu, chị bắt đầu xây dựng thương hiệu riêng vào năm 2012, đó là trung tâm đào tạo TOEIC mang tên Ms Hoa TOEIC (tiền thân của Anh ngữ Ms Hoa - một thương hiệu trực thuộc IMAP Việt Nam). Sau đó không lâu, những thương hiệu đào tạo tiếng Anh khác ra đời và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học viên.
Một thập kỷ trôi qua, từ một lớp học ban đầu, Ms Hoa cùng cộng sự đã phát triển hệ thống trung tâm Anh ngữ có quy mô lên tới trên 100 cơ sở trải rộng ở các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Đồng Nai... Cùng với sự phát triển về số lượng cơ sở, IMAP đang ngày càng tập trung cải tiến phương pháp đào tạo nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm và khơi nguồn cảm hứng học tiếng Anh trong mỗi học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam).
Mission
IMAP tự hào là đơn vị giáo dục và đào tạo tiếng Anh chất lượng, uy tín, đi lên bằng nỗ lực mang tới những giá trị bền vững cho học viên. Đội ngũ IMAP miệt mài với hành trình truyền cảm hứng và giúp học viên nuôi dưỡng niềm đam mê ngôn ngữ nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”.
Trên con đường phát triển, IMAP phấn đấu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, trở thành thương hiệu “Top of Mind” trong lòng học viên khi họ có nhu cầu nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Xa hơn nữa là trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam.
Review IMAP Việt Nam
Công ty có tinh thần làm việc “hết mình chơi hết sức” nhưng việc tăng lương diễn ra khá chậm
Đồng nghiệp vui vẻ, giúp đỡ lẫn nhau, và văn phòng hiện đại, dọn dẹp sẽ nhưng áp lực công việc cao, đặc biệt ở các bộ phận kinh doanh khi phải đạt KPI cao
Trả lương đúng hẹn. Nhiều khi làm việc thiếu kế hoạch .(IT)