Giao hàng tiết kiệm ★ 3.7

Hà Nội
Trên 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Giao hàng tiết kiệm

Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Ngân hàng
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm Giao hàng tiết kiệm

Cập nhật 17/02/2025 12:47
Tìm thấy 46 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
After Sales Service - Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Giao hàng tiết kiệm 3.7★
106 đánh giá 1.1k việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Summary of Position
Insures and resolves cases related to insurance action products. Monitor and synthesize monthly warranty report. And certainly product training schedule for dealer staff
Key Duties & Responsibilities
Find out the causes of common errors in products from consumers and work with the product development team to find solutions.
Take care and warranty tracking of project clients. Contact them to check the quality of the mattresses purchased.
Monthly summary of complaint information and defective product rates reported to the Country Manager.
Update the improved warranty policy.
Support training product knowledge and warranty policy directly and online for sales staff.
Track mattress repairs for dealers and individual customers, collect payments from individual customers.
Follow up and guide the After Sales team to ensure complaints are resolved on time.
Resolve complaints from customers during product use.
Take care and warranty tracking of project clients.
Manage the company's training software.
-------------------------------------------------------------------
Tóm tắt vị trí công việc
Đảm bảo và giải quyết các trường hợp liên quan đến bảo hành sản phẩm. Theo dõi và tổng hơp báo cáo hàng bảo hành hàng tháng. Và đảm bảo lịch đào tạo sản phẩm đối với nhân viên đại lý
Nhiệm vụ & Trách nhiệm chính
Tìm hiểu nguyên nhân các lỗi thường gặp ở sản phẩm từ người tiêu dùng và tìm hướng khắc phục cùng đội ngũ phát triển sản phẩm.
Theo dõi bảo hành các khách hàng dự án. Liên hệ kiểm tra chất lượng nệm tại các dự án đã mua sản phẩm.
Tổng hợp thông tin khiếu nại, tỉ lệ bảo hành báo cáo cho Giám Đốc Quốc Gia các trường hợp bảo hành theo từng tháng.
Cập nhật cải tiến chính sách bảo hành.
Hỗ trợ đào tạo kiến thức sản phẩm và chính sách bảo hành trực tiếp & trực tuyến cho nhân viên bán hàng.
Theo dõi nệm sửa cho các đại lý & khách lẻ, truy thu tiền của khách lẻ.
Theo dõi và hướng dẫn đội ngũ After Sales đảm bảo khiếu nại được giải quyết đúng thời hạn.
Giải quyết khiếu nại từ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Chăm sóc và theo dõi bảo hành các khách hàng dự án.
Quản lý phần mềm đào tạo của công ty.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Job Requirements
University degree in economics, business administration or other related
Minimum 2 years of experience in customer service
Proficient in office computers, being able to use English is an advantage
Customer-oriented skills
Communication, persuasion and dispute handling skills.
Analytical skills and in-depth product research.
Ability to create & create innovation for products.
Flexibility and sensitivity in different opportunities and situations
Customer-centered attitude
Honest
Have the attitude to learn and complete the assigned tasks well.
Willing to go on a business trip to the province.
-------------------------------------------------------------------
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Thành thạo máy tính văn phòng, có khả năng sử dụng tiếng Anh là một lợi thế
Kỹ năng thuyết phục khách hàng
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý vấn đề.
Kỹ năng phân tích và nghiên cứu sản phẩm.
Khả năng sáng tạo và tạo ra sự đổi mới cho sản phẩm
Sự linh hoạt và nhạy cảm trong các cơ hội và tình huống khác nhau
Có thái độ lấy khách hàng làm trọng tâm
Trung thực
Có thái độ học hỏi và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao
Sẵn sàng đi công tác ở tỉnh.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Giao hàng tiết kiệm Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.

Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. 

Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 
  • Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc

Lịch sử thành lập

  • Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
  • Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
  • Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
  • Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
  • Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
  • Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc

Mission

Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.


Review Giao hàng tiết kiệm

3.7
106 review

14/02/2025
Nhân viên bưu cục tại Hồ Chí Minh

Môi trường tạm ổn là nơi học hỏi được nhiều kinh nghiệm

11/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường trẻ năng động nhưng quy tắc ngày càng rườm rà, hay thay đổi liên tục

10/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường trẻ, đồng nghiệp thân thiện nhưng phải làm thứ 7, quy định cứng ngắc

Những nghề phổ biến tại Giao hàng tiết kiệm

Bạn làm việc tại Giao hàng tiết kiệm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm

Click để đánh giá