Giao hàng tiết kiệm ★ 3.7

Hà Nội
Trên 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Giao hàng tiết kiệm

Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Ngân hàng
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm Giao hàng tiết kiệm

Cập nhật 17/02/2025 12:47
Tìm thấy 46 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Nhân Viên Forwarder/Logistics
Giao hàng tiết kiệm 3.7★
106 đánh giá 1.1k việc làm 33 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

IMPLEMENT PLAN TO PAYMENT & RECEIVE GOODS AT WAREHOUSE
Implement the plan to receive goods at the warehouse and the payment plan to ensure complete and detailed information for related departments to coordinate the receipt of goods to the company&039;s warehouse on time as committed.
• LẬP KẾ HOẠCH THANH TOÁN & TIẾP NHẬN HÀNG TẠI KHO
Thực hiện việc lập kế hoạch tiếp nhận hàng về kho và kế hoạch thanh toán nhằm đảm bảo thông tin đầy đủ, chi tiết cho các bộ phận liên quan cùng phối hợp việc tiếp nhận hàng về kho công ty đúng thời hạn đã cam kết.
• IMPORT PROCEDURES
This task involves organizing, controlling, and supporting forwarding service activities to carry out procedures for the declaration and receipt of imported goods. It also involves coordinating with QA and Logistics to check the quality of goods and carry out import procedures to ensure that goods are returned to the warehouse on time and safely.
• LÀM THỦ TỤC NHẬP KHẨU
Tổ chức, kiểm soát, hỗ trợ hoạt động dịch vụ giao nhận để thực hiện các thủ tục khai nhận hàng nhập khẩu. Phối hợp QA, Kho Vận kiểm tra chất lượng hàng hóa và làm thủ tục nhập hàng nhằm đảm bảo đưa hàng hóa về kho đúng lead time, an toàn.
• PAYMENT PROCEDURES:
Complete the payment procedure for the Forwarders once the goods have arrived at the warehouse.
• THỦ TỤC THANH TOÁN
Hoàn tất thủ tục thanh toán cho dịch vụ giao nhận sau khi hàng về kho.
EVALUATION AND SELECTION OF FORWARDERS
Conduct a forwarder&039;s assessment to ensure that imported goods are received at the warehouses on schedule and in compliance with the regulations of the relevant authorities.
• ĐÁNH GIÁ, LỰA CHỌN NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ GIAO NHẬN (NCC DVGN)
Thực hiện đánh giá NCC DVGN nhằm đảm bảo hoạt động tiếp nhận hàng hóa nhập khẩu về kho đúng tiến độ, đúng qui định của cơ quan chức năng.
• REPORT
Carry out regular reports to inform the department head of work results, transfer information, and support requests to departments with similar responsibilities in the same work chain and related departments.
• BÁO CÁO
Thực hiện việc báo cáo định kỳ nhằm để thông tin kết quả công việc cho Trưởng bộ phận, chuyển các thông tin, các yêu cầu hỗ trợ cho các bộ phận có cùng trách nhiệm trong cùng chuỗi công việc, các bộ phận có liên quan.
• Other tasks as assigned by manager.
• Nhiệm vụ khác được yêu cầu bởi Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

Capable in Export Import Operation
Nghiệp vụ xuất nhập khẩu.
• Capable in understanding of Purchasing Contract clauses, terms and conditions
Khả năng đọc hiểu rõ điều khoản hợp đồng mua bán.
• Incoterm and international trade
Thương mại quốc tế và incoterm.
• Good Vietnamese and English communication
Giao tiếp tiếng việt và tiếng anh tốt.
• Negotiation skills with high integrity
Kỹ năng thương lượng tốt, chính trực.
• Strong analytical ability and good in data/ figures
Khả năng phân tích dữ liệu tốt.
• At least 2 years of experience in Forwarder
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm dịch vụ giao nhận.
• Familiar with LC opening and other payment
Kinh nghiệm mở thư tín dụng và hình thức thanh toán khác.
• Able to handle multi- tasks with detailed- oriented
Khả năng xử lý nhiều nhiệm vụ, chú ý đến chi tiết.

Quyền lợi

- Phụ cấp tiền cơm: theo quy định công ty
- Phép năm: đầy đủ theo quy định Luật Lao Động
- Mức thu nhập: cạnh tranh- thỏa thuận theo năng lực làm việc
- Xét duyệt tăng lương/ thăng chức 1 lần/năm
(làm việc 05 năm sẽ cộng thêm 01 ngày phép)
- Tiệc cuối năm cùng công ty.
- Thưởng kinh doanh: tùy thuộc vào vị trí công việc.
- Lương tháng 13; 14: tùy thuộc vào tình hình kinh doanh
- Quà tặng sinh nhật; Hiếu – Hỉ; Tết; Lễ, Giải thể thao...
- Thưởng năng suất: tùy thuộc vào vị trí công việc.
- Thưởng thâm niên: tùy thuộc vào vị trí công việc.
- BHXH/ BHYT/ BHTN: Tham gia và đóng đầy đủ theo quy định Luật Lao Động
- Thưởng mừng cưới, mừng sinh con, phúng viếng tang chế...
- Tham gia công đoàn: Quà Tết, 8/3, 20/10, 30/4- 1/5,1/6,Trung thu, Quốc Khánh 2/9, Sinh nhật, Hiếu hỉ, Ốm đau, tai nạn, bản thân người LĐ mất..., Các hoạt động hội thao, văn nghệ do BCHCĐ quyết định
- Tăng ca/ Ngoài giờ: 150%, 200%, 300% theo luật Lao Động
- Đóng bảo hiểm tai nạn 24h và bảo hiểm chăm sóc sức khỏe: theo quy định công ty tính theo thâm niên.
Cơ hội:
- Được làm việc trong môi trường đa quốc gia thuộc tập đoàn châu Âu dẫn đầu việc sản xuất bao bì cho ngành dược phẩm với tinh thần năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực và các chế độ phúc lợi cạnh tranh
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:05:02

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Giao hàng tiết kiệm Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.

Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. 

Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 
  • Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc

Lịch sử thành lập

  • Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
  • Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
  • Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
  • Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
  • Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
  • Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc

Mission

Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.


Review Giao hàng tiết kiệm

3.7
106 review

14/02/2025
Nhân viên bưu cục tại Hồ Chí Minh

Môi trường tạm ổn là nơi học hỏi được nhiều kinh nghiệm

11/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường trẻ năng động nhưng quy tắc ngày càng rườm rà, hay thay đổi liên tục

10/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường trẻ, đồng nghiệp thân thiện nhưng phải làm thứ 7, quy định cứng ngắc

Những nghề phổ biến tại Giao hàng tiết kiệm

Bạn làm việc tại Giao hàng tiết kiệm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm

Click để đánh giá