Giao hàng tiết kiệm ★ 3.7

Hà Nội
Trên 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Giao hàng tiết kiệm

Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Ngân hàng
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm Giao hàng tiết kiệm

Cập nhật 17/02/2025 12:47
Tìm thấy 46 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Nhân viên Tuyển dụng
Giao hàng tiết kiệm 3.7★
106 đánh giá 1.1k việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Số lượng: 01

2. Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7

3. Địa điểm làm việc: Tầng 5 toà Newskyline Văn Quán Hà Đông Hà Nội

4. Mô tả công việc:

• Lập kế hoạch tuyển dụng.

• Tham gia các công việc trong quy trình tuyển dụng:

- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban. Làm việc với các phòng ban có nhu cầu tuyển dụng để hiểu rõ yêu cầu cho từng vị trí, hoàn thiện JD;

- Trình duyệt yêu cầu tuyển dụng;

- Thông báo tuyển dụng, tìm kiếm hồ sơ ứng viên, sàng lọc hồ sơ;

- Liên lạc với ứng viên, sắp xếp phỏng vấn qua các vòng;

- Chuẩn bị các bài test cho ứng viên và thu bài test khi ứng viên hoàn thành;

- Trực tiếp phỏng vấn ứng viên theo phân công;

- Liên lạc với người tham khảo của ứng viên;

- Báo cáo các vấn đề liên quan ứng viên sau phỏng vấn cho Trưởng phòng;

- Viết thư mời ứng viên thử việc hoặc từ chối tuyển dụng;

- Lưu hồ sơ ứng viên.

• Lập nguồn dữ liệu hồ sơ ứng viên (chưa phỏng vấn, đã phỏng vấn nhưng không thành công, v..v...).

• Cập nhật quy trình tuyển dụng khi được yêu cầu.

• Làm việc và duy trì mối quan hệ tốt với các kênh tuyển dụng khác nhau.

• Làm việc với các phòng ban khác để thiết lập hoặc cập nhật hệ thống mô tả công việc cho từng chức danh.

• Cập nhật kịp thời danh sách các vị trí tuyển dụng (vị trí, ngày yêu cầu, kênh tuyển dụng sử dụng, ngày xác định được ứng viên thành công, ngày NV mới bắt đầu đi làm, v..v...).

Yêu Cầu Công Việc

• 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng và đào tạo trong các Công ty quy mô hơn 300 nhân sự, đặc biệt trong mảng chăm sóc khách hàng.

• Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan (Quản trị nguồn nhân lực, Kinh tế, Lao động – Tiền lương, Ngoại ngữ…)

•  Ưu tiên trong nghành thời trang và bán lẻ

• Tin học: Thành thạo MS Office: Word, Excel, Powerpoint, có kỹ năng sử dụng mạng Internet tốt.

• Có kiến thức tốt về quản trị nhân sự và tuyển dụng

• Có kỹ năng phỏng vấn và đánh giá ứng viên.

• Nhạy bén, năng động, không nói ngọng, không nói lắp, nói giọng phổ thông chuẩn.

• Có kỹ năng lãnh đạo, tổ chức và giải quyết công việc, kỹ năng thuyết phục tốt.

• Nam, nữ độ tuổi từ 25 đến 35

• Chịu khó, Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.

QUYỀN LỢI

- Lương: mức lương thỏa thuận theo năng lực

- Phụ cấp theo từng vị trí: Phụ cấp trách nhiệm, xăng xe & điện thoại, gửi xe…

- Thưởng doanh số, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13 hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty

- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật

- Review lương thưởng định kỳ hàng năm.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi: hưởng 12 ngày phép/năm; tham gia các hoạt động sinh nhật, party, du lịch; mua hàng ưu đãi nội bộ; các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ…

- Được cung cấp trang thiết bị làm việc theo vị trí: Đồng phục, máy tính…

- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp

- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.

- Được trao cơ hội đồng sở hữu 1 hay nhiều cửa hàng trong hệ thống Biluxury với cam kết luôn có lợi nhuận.

- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp

- Công ty có canteen tự phục vụ trà, cà phê, teabreak…

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Toà Newskyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Giao hàng tiết kiệm Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.

Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. 

Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 
  • Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc

Lịch sử thành lập

  • Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
  • Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
  • Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
  • Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
  • Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
  • Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc

Mission

Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.


Review Giao hàng tiết kiệm

3.7
106 review

14/02/2025
Nhân viên bưu cục tại Hồ Chí Minh

Môi trường tạm ổn là nơi học hỏi được nhiều kinh nghiệm

11/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường trẻ năng động nhưng quy tắc ngày càng rườm rà, hay thay đổi liên tục

10/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường trẻ, đồng nghiệp thân thiện nhưng phải làm thứ 7, quy định cứng ngắc

Những nghề phổ biến tại Giao hàng tiết kiệm

Bạn làm việc tại Giao hàng tiết kiệm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm

Click để đánh giá