Giao hàng tiết kiệm ★ 3.8

Hà Nội
Trên 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Giao hàng tiết kiệm

Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Ngân hàng
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm Giao hàng tiết kiệm

Cập nhật 14/03/2025 10:06
Tìm thấy 55 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
CHUYÊN VIÊN HCNS TỔNG HỢP
Giao hàng tiết kiệm 3.8★
134 đánh giá 1.1k việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Nhân sự

• Tuyển dụng: Tuyển dụng nhân sự cho các dự án hiện đang triển khai và các dự án sắp tới trực thuộc VOH quản lý, bao gồm:

Phối hợp với các phòng ban để xác định nhu cầu nhân sự, thực hiện các hoạt động tuyển dụng: đăng tin, lọc CV, sắp xếp phỏng vấn, lựa chọn ứng viên, các công tác sau tuyển dụng.

• Đào tạo: Tổ chức, theo dõi và hỗ trợ đào tạo cho nhân viên mới, lên kế hoạch đào tạo nâng cao kỹ năng cho nhân viên hiện tại. Phối hợp với các bên liên quan tổ chức đào tạo cho CBNV ở các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng thuộc sự quản lý của VOH.

• Chính sách nhân sự: Tham gia xây dựng và triển khai các chính sách nhân sự, quy trình nội bộ, quy chế nhân sự.

• Quản lý lương thưởng: Theo dõi chấm công, tính toán lương thưởng, phúc lợi, và các chế độ bảo hiểm xã hội cho nhân viên theo quy định.

• Quan hệ lao động: Xử lý các vấn đề liên quan đến hợp đồng lao động, hợp đồng dịch vụ với nhân sự theo đúng quy định của Luật.

Hành chính

• Quản lý hồ sơ tài liệu: Đảm bảo lưu trữ, sắp xếp và quản lý hồ sơ, tài liệu, hợp đồng và các giấy tờ pháp lý của Công ty.

• Hỗ trợ các thủ tục hành chính: Thực hiện các thủ tục khi làm việc với khách hàng của VOH. Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng lao động, giấy tờ pháp lý, chuẩn bị văn bản và các tài liệu khác theo yêu cầu.

• Quản lý cơ sở vật chất: Theo dõi và quản lý trang thiết bị, tài sản văn phòng; phối hợp sửa chữa và thay thế khi cần thiết để đảm bảo môi trường làm việc luôn sẵn sàng và an toàn.

• Tổ chức sự kiện nội bộ: Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ như hội họp, đào tạo, các chương trình gắn kết nhân viên.

Các công việc khác

• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.

- Địa điểm làm việc: Hà Nội và các địa điểm khác khi được yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương: Thỏa thuận

• Nghỉ phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký Hợp đồng chính thức.

• Thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm.

• Tham gia Teambuilding, training kỹ năng thường xuyên.

• Môi trường hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển bản thân.

• Được chủ động sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhanh đề xuất của mình.

Yêu cầu công việc

1. Kinh nghiệm:

• Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự tổng hợp.

• Ưu tiên đã làm việc trong các ngành liên quan đến dịch vụ du lịch, khách sạn, F&B

2. Học vấn:

• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, luật, quản trị kinh doanh hoặc các ngành nghề liên quan

• Các chứng chỉ liên quan đến nhân sự là một lợi thế

3. Kỹ năng:

• Kỹ năng giao tiếp và kết nối tốt

• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.

4. Kiến thức:

• Hiểu biết về chuyên môn nghiệp vụ nhân sự

• Hiểu biết về ngành du lịch và khách sạn là một lợi thế

5. Phẩm chất cá nhân và yêu cầu khác

• Tinh thần cầu tiến, sáng tạo và có khả năng làm việc dưới áp lực.

• Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.

• Có thể đi công tác theo yêu cầu.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc bằng tiếng Việt (hoặc tiếng Anh)

- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).

- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.

- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng)

- Giấy khai sinh (bản phô tô công chứng)

- Chứng minh nhân dân (bản phô tô công chứng)

- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)

- Ảnh 3x4 (4 ảnh).

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Giao hàng tiết kiệm Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.

Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. 

Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 
  • Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc

Lịch sử thành lập

  • Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
  • Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
  • Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
  • Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
  • Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
  • Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc

Mission

Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.


Review Giao hàng tiết kiệm

3.8
134 review

13/03/2025
Sale Logistics tại Hồ Chí Minh

Phù hợp là bước đệm cho sinh viên mới ra trường, và muốn đi theo kinh doanh online

12/03/2020
Nhân viên tại Hà Nội

Khoang gian làm việc thoáng mát, đầy đủ tiện nghi. Có rất nhiều sách, thức ăn, có phòng để nghỉ trưa (CTT)

20/11/2021
Nhân viên tại Hà Nội

Đồng nghiệp xêm xêm tuổi, làm văn phòng, cũng biết điều nên không có drama nhiều (CTT)

Những nghề phổ biến tại Giao hàng tiết kiệm

Bạn làm việc tại Giao hàng tiết kiệm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo