Giao hàng tiết kiệm ★ 3.8

Hà Nội
Trên 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Giao hàng tiết kiệm

Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Ngân hàng
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm Giao hàng tiết kiệm

Cập nhật 14/03/2025 10:06
Tìm thấy 52 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Chuyên viên Hành chính Tổng hợp
Giao hàng tiết kiệm 3.8★
134 đánh giá 1.1k việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Hành chính - văn thư - lưu trữ - Quản lý hồ sơ:

+ Đăng ký, xử lý văn bản đi, văn bản đến, các hồ sơ, tài liệu của Công ty và các tài liệu khác liên quan theo đúng quy trình;

+ Lưu trữ, nhập liệu và quản lý các loại hồ sơ, văn bản;

+ Quản lý, sử dụng và bảo quản con dấu tại phòng Hành chính.

+ Vào sổ phát hành, giao nhận các văn bản/ đăng ký tài liệu đóng dấu

+ Lập báo cáo công việc hàng tuần, tháng hoặc theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty.

+ Thư ký cho các cuộc họp của Công ty.

+ Soạn thảo các văn bản hành chính theo yêu cầu.

+ In ấn tài liệu theo đề xuất của các phòng ban đã được Ban Lãnh đạo phê duyệt.

+ Quản lý các loại tài sản, trang thiết bị văn phòng/dự án;

+ Mua sắm văn phòng phẩm, kiểm kê các đồ dùng thông thường;

+ Hậu cần cho các sự kiện của Công ty: Sinh nhật, ngày Lễ, sự kiện tâm linh;

+ Giám sát việc vệ sinh, setup nơi làm việc của Ban Lãnh đạo, Công ty hàng ngày; Giám sát vệ sinh Dự án theo định kỳ;

+ Rà soát các hợp đồng dịch vụ, thuê nhà…có kế hoạch báo cáo Ban lãnh đạo Công ty.

+ Thực hiện các công việc khác được Ban Lãnh đạo giao.

- Công việc khác

+ Chấm công, phép;

+ Nhận yêu cầu TD, thực hiện công tác đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ nhân sự, hẹn lịch pv….;

+ Bố trí, sắp xếp chỗ làm việc cho NVM;

Yêu Cầu Công Việc

- Nữ/Tuổi sn từ 24-35

- Nhanh nhẹn, trung thực, hòa đồng

- Kinh nghiệm làm Hành chính/văn thư/lưu trữ từ 3 năm trở lên

- Có kinh nghiệm/kỹ năng tuyển dụng là một lợi thế;

- Có khả năng chịu được áp lực công việc.

- Ưu tiên đã làm HC, văn thư các công ty Xây dựng, bất động sản;

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Hong Kong Tower, 243A Đê La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Phụ cấp khác: Ăn trưa tại Văn phòng
  • Thời gian thử việc: 1-2 tháng
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Thời gian làm việc: 7h50-17.30, Thứ 2-sáng Thứ 7
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, hoà đồng, vui vẻ
  • Phúc lợi:

    - Team building, du lịch
    - Thưởng tháng 13, tăng lương hàng năm
    - Sinh nhật, hiếu hỉ...
    - Ưu đãi khi mua Dự án của Công ty
    - Thẻ vé xe miễn phí
    - CAM KẾT KHÔNG CHẬM LƯƠNG, NỢ LƯƠNG

  • Ngày nghỉ: Chiều T7 và Chủ nhật
  • Lương: 9 Tr - 13 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Giao hàng tiết kiệm Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.

Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. 

Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 
  • Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc

Lịch sử thành lập

  • Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
  • Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
  • Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
  • Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
  • Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
  • Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc

Mission

Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.


Review Giao hàng tiết kiệm

3.8
134 review

13/03/2025
Sale Logistics tại Hồ Chí Minh

Phù hợp là bước đệm cho sinh viên mới ra trường, và muốn đi theo kinh doanh online

12/03/2020
Nhân viên tại Hà Nội

Khoang gian làm việc thoáng mát, đầy đủ tiện nghi. Có rất nhiều sách, thức ăn, có phòng để nghỉ trưa (CTT)

20/11/2021
Nhân viên tại Hà Nội

Đồng nghiệp xêm xêm tuổi, làm văn phòng, cũng biết điều nên không có drama nhiều (CTT)

Những nghề phổ biến tại Giao hàng tiết kiệm

Bạn làm việc tại Giao hàng tiết kiệm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo