Giao hàng tiết kiệm ★ 3.7

Hà Nội
Trên 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Giao hàng tiết kiệm

Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Ngân hàng
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm Giao hàng tiết kiệm

Cập nhật 17/02/2025 12:47
Tìm thấy 46 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Nhân Viên Kinh Doanh (Dịch Vụ) - Sales Executive (Services)
Giao hàng tiết kiệm 3.7★
106 đánh giá 1.1k việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Hữu Toàn là công ty hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm về máy phát điện. Chúng tôi mang đến giải pháp toàn diện cho khách hàng về thiết bị phát điện từ khâu thiết kế, sản xuất đến dịch vụ hậu mãi.
Hữu Toàn đang tìm kiếm những ứng viên tiềm năng để cùng với công ty mang đến những trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng và tuyệt vời cho khách hàng của chúng tôi.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
A. Chăm sóc, quản lý và phát triển doanh số từ nguồn Dịch vụ Bảo trì, Bảo dưỡng MPĐ.
Tổng hợp và xây dựng nguồn thông tin thị trường, nguồn thông tin nội bộ để lập danh sách tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Chủ động liên hệ, gặp gỡ trực tiếp Khách hàng để tạo mối quan hệ kết nối đơn hàng.
Theo dõi các nhu cầu phát sinh từ phía khách hàng về dịch vụ bảo trì và sửa chữa máy phát điện, từ đó phối hợp với bộ phận kỹ thuật để thực hiện công việc xử lý sự cố.
Trao đổi thường xuyên với các khách hàng để nắm bắt nhu cầu chi tiết và phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật để đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
Theo dõi sát sao quy trình xử lý công việc và chủ động liên hệ các phòng ban liên quan để thời gian thực hiện ngắn nhất có thể, giải quyết sự cố, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Chủ động báo cáo cho cấp quản lý khi gặp phải các sự cố vượt khỏi tầm kiểm soát và đề xuất các giải pháp mang lại lợi ích tốt nhất cho cả Khách hàng và Công ty.
Theo dõi thời gian Hợp đồng và liên hệ khách hàng trước khi hết thời hạn bảo hành, gửi các báo cáo về lịch sử hoạt động máy và tiến hành tái ký hợp đồng.
B. Phát triển và khai thác danh mục khách hàng mới cho Các dịch vụ khác như Sửa chữa, Bảo trì thay vật tư, Cho thuê máy sự kiện hoặc lâu dài, Thầu công.
Chủ động tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của nhóm khách hàng tiềm năng thông qua các kênh thông tin đa dạng cho các dịch vụ sau:
Mảng dịch vụ cho thuê máy phát điện ngắn hạn từ các nhóm khách hàng như công trình xây dựng, tổ chức sự kiện, các đơn vị thực hiện sửa chữa công trình lớn, Hoặc nhóm khách hàng có nhu cầu thuê máy dài hạn thay vì đầu tư tài sản.
Mảng dịch vụ bảo trì và sửa chữa máy phát điện từ nhóm khách hàng đã mua máy phát điện của các thương hiệu khác mà không có dịch vụ hậu mãi từ các ngành nghề như Chung cư, Bệnh Viện, Trường học, Trung Tâm Thương Mại, Toà nhà Văn phòng, Resorts, Chuỗi ngân hàng, Chuỗi phòng khám, F&B,...
Mảng Thầu công về các hạng mục Sửa chữa, Bảo trì, Bán vật tư tiêu hao phục vụ cho Máy phát điện.
Tổng hợp và xây dựng nguồn thông tin thị trường, nguồn thông tin nội bộ để lập danh sách tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Chủ động liên hệ, gặp gỡ trực tiếp Khách hàng để tạo mối quan hệ kết nối đơn hàng.
Theo dõi các nhu cầu phát sinh từ phía khách hàng về dịch vụ bảo trì và sửa chữa máy phát điện, từ đó phối hợp với bộ phận kỹ thuật để thực hiện công việc xử lý sự cố.
Trao đổi thường xuyên với các khách hàng để nắm bắt nhu cầu chi tiết và phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật để đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
Theo dõi sát sao quy trình xử lý công việc và chủ động liên hệ các phòng ban liên quan để thời gian thực hiện ngắn nhất có thể, giải quyết sự cố, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Chủ động báo cáo cho cấp quản lý khi gặp phải các sự cố vượt khỏi tầm kiểm soát và đề xuất các giải pháp mang lại lợi ích tốt nhất cho cả Khách hàng và Công ty.
Theo dõi thời gian Hợp đồng và liên hệ khách hàng trước khi hết thời hạn bảo hành, gửi các báo cáo về lịch sử hoạt động máy và tiến hành tái ký hợp đồng.
Mảng dịch vụ cho thuê máy phát điện ngắn hạn từ các nhóm khách hàng như công trình xây dựng, tổ chức sự kiện, các đơn vị thực hiện sửa chữa công trình lớn, Hoặc nhóm khách hàng có nhu cầu thuê máy dài hạn thay vì đầu tư tài sản.
Mảng dịch vụ bảo trì và sửa chữa máy phát điện từ nhóm khách hàng đã mua máy phát điện của các thương hiệu khác mà không có dịch vụ hậu mãi từ các ngành nghề như Chung cư, Bệnh Viện, Trường học, Trung Tâm Thương Mại, Toà nhà Văn phòng, Resorts, Chuỗi ngân hàng, Chuỗi phòng khám, F&B,...
Mảng Thầu công về các hạng mục Sửa chữa, Bảo trì, Bán vật tư tiêu hao phục vụ cho Máy phát điện.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Có tố chất và đam mê công việc bán hàng, luôn hướng đến khách hàng và tạo ra kết quả
Chăm chỉ, tỉ mỉ, có thể hợp tác tốt với các bộ phận liên quan
Chủ động và có trách nhiệm trong công việc
Có thể làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
Có kiến thức về kỹ thuật Cơ, Điện... là điểm cộng

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Giao hàng tiết kiệm Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.

Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. 

Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 
  • Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc

Lịch sử thành lập

  • Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
  • Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
  • Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
  • Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
  • Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
  • Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc

Mission

Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.


Review Giao hàng tiết kiệm

3.7
106 review

14/02/2025
Nhân viên bưu cục tại Hồ Chí Minh

Môi trường tạm ổn là nơi học hỏi được nhiều kinh nghiệm

11/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường trẻ năng động nhưng quy tắc ngày càng rườm rà, hay thay đổi liên tục

10/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường trẻ, đồng nghiệp thân thiện nhưng phải làm thứ 7, quy định cứng ngắc

Những nghề phổ biến tại Giao hàng tiết kiệm

Bạn làm việc tại Giao hàng tiết kiệm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm

Click để đánh giá