Giao hàng tiết kiệm ★ 3.8

Hà Nội
Trên 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Giao hàng tiết kiệm

Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Ngân hàng
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm Giao hàng tiết kiệm

Cập nhật 14/03/2025 10:06
Tìm thấy 55 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Documentation staff (Freight forwarding) (6 months contract)
Giao hàng tiết kiệm 3.8★
134 đánh giá 1.1k việc làm 19 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Pull BK Report on DTS daily to aware shipment on day/ week.
  • Receive/Request or Push CS to transfer files/BK on time.
  • Check SI/VGM Cut-off of carrier/coloader and send to shipper.
  • Request and receive SI/VGM from shipper. Create HBL.
  • Simple BK: Cross check detail BK/SI and Database on DTS: Freight term/ Shipping schedule.
  • Job Creation on DTS.
  • HBL Creation on DTS: fill in full information :Shipper/consignee/notify; Input correct data: cont/seal/description/move type…
  • MBL Creation on DTS and website carrier directly: Follow SOP's agent and carefully submit SI + VGM to carrier on time. Check HBL and MBL to ensure everything is match.
  • Send HBL to customer confirm and advise leadtime to them.
  • Follow and check ATD to update on time and send the correct HBL to shipper.
  • Print OBL after ATD and get payment from shipper (case by case).
  • Follow BK Report/ BL Report to filing AMS/ACI/ISF and EMNF on deadline 48h before ETD.
  • Pull out report on CRM system daily to update status of filling (1Y/3Z…) - If getting not yet, check carrier and website to clear this filling.
  • Follow up notice's carrier such as delay notice/change MV/ Commodity or any change from shipper to update on time.
  • Check ocean freight, local charge, arising charge (if any) with the carrier and arrange payment request with accountant.
  • Issue Debit note to shipper, and invoice to overseas agent or relative parties.
  • Send Pre-alert, SA (Shipping Advice), P.L, C.I, other documents (if any) to agent follow deadline and Agent’s SOP.
  • Solve trouble if it's occurred or anything which customer need our support.
  • Keep and buid relationship carrier/customer/supplier, and co-ordinate with other departments that help to run our business successfully.
  • Report to manager directly ( Daily/weekly/ monthly) and do task which're consigned by manager.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor degree in Business Administration; Foreign Trade; Transportation.
  • At least 2 year experienced working for/with logistics forwarder.
  • Being careful, responsible, dynamic, enthusiasm & hard working.
  • Good at communication Skills (Negotiation & Convincible Skills)
  • Good command of English (both verbal & written)
  • Probation: 2 month
  • Working time ( 5 days/week): Monday to Friday: From 08h00 to 17h30
  •  Benefits: 13th  month salary, discretionary bonus; Annual travelling; Annual intensive health check; Attendance allowance; Phone card allowance.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa nhà Ree Tower, Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác: Phone card allowance, Attendance allowance
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Internal training & External training
  • Độ tuổi: 23 - 40
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu
  • Đồng nghiệp: Vui vẻ, hòa đồng, năng động
  • Phúc lợi: 13th month salary, discretionary bonus
  • Ngày nghỉ: Saturday & Sunday
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Giao hàng tiết kiệm Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.

Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. 

Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 
  • Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc

Lịch sử thành lập

  • Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
  • Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
  • Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
  • Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
  • Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
  • Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc

Mission

Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.


Review Giao hàng tiết kiệm

3.8
134 review

13/03/2025
Sale Logistics tại Hồ Chí Minh

Phù hợp là bước đệm cho sinh viên mới ra trường, và muốn đi theo kinh doanh online

12/03/2020
Nhân viên tại Hà Nội

Khoang gian làm việc thoáng mát, đầy đủ tiện nghi. Có rất nhiều sách, thức ăn, có phòng để nghỉ trưa (CTT)

20/11/2021
Nhân viên tại Hà Nội

Đồng nghiệp xêm xêm tuổi, làm văn phòng, cũng biết điều nên không có drama nhiều (CTT)

Những nghề phổ biến tại Giao hàng tiết kiệm

Bạn làm việc tại Giao hàng tiết kiệm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo