Giao Nhận Toàn Cầu DHL Việt Nam ★ 4.1

Hồ Chí Minh
Trên 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Giao Nhận Toàn Cầu DHL Việt Nam

Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Vận tải
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Giao Nhận Toàn Cầu DHL Việt Nam

Cập nhật 10/08/2025 08:12
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN TOÀN CẦU DHL (VIỆT NAM)
IT Service Management Manager
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/05/2025
Hạn nộp hồ sơ: 26/06/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 10 - 11 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
YOU TACKLE FOR QUALITY AND GREAT SERVICE. THIS WILL IMPROVE THE LIFE OF OUR CUSTOMERS.

Would you like to become part of the world’s most international company?

A company that pioneered cross-border express delivery in 1969 and it now active in more than 220 countries and territories worldwide. Do you want to be part of a company that connects people worldwide? And the more people we connect, the better life will be on our planet.

Do you want to make a difference? Then come to our Insanely Centric Team and become a Certified International Specialist!

YOUR TASKS


  • To manage the infrastructure, technical support and telecommunications for VN.
  • Directing the establishment of a continually improving omputer network and associated services.
  • Rationalising the deployment of servers in order to provide high service levels at an appropriate cost.
  • Planning and overseeing all hardware, software and service purchases in line with the area and country IS budget.
  • Planning the provision for security, availability, resilience and performance
  • Providing advice and recommendations on the selection of network related hardware and software
  • Identifying and evaluating network services, network hardware and software tools available in VN
  • Documentation of all networks.
  • To manage the HelpDesk to resolve issues in a timely manner.
  • External customers: Contract negotiation, problem escalation, etc.
  • Proactive member of the VN IT Management team.
  • To contribute to IS budgets in a timely manner in accordance with the company planning cycle and regional schedules.
  • To set performance targets and goals for Technical Services in alignment with national plans and budgets.
  • To rationalise the deployment servers, desktop and laptop units in order to provide high service levels at an appropriate cost.
  • To ensure that Service Level Agreements for all services provided by Technical Services Team to the business are prepared and in place.
  • To ensure all personal computer software is licensed.
  • To escalate problems within the department as necessary.
  • To develop IKOs/KPIs with team members and monitor individual performance.
  • To develop a high performance service culture.
  • To recruit quality staffs to ensure resourcing levels are met.
  • To manage the allocation of appropriate resources and commitment of staff to the achievement of Global, Regional and Country objectives and targets.
  • To identify training needs and opportunities to develop a highly skilled Technical Services team.


YOUR PROFILE


  • Exhibits an exceptional degree of ingenuity, creativity, resourcefulness and empathy.
  • Well- developed relationship skill and ability to network with multiple levels of an organization and other business units.
  • Typically requires Bachelor of Degree and in10-12 years IS management experience with at least 4 years at the regional level.


OUR OFFER


  • Strong career support & lots of opportunities in an international environment
  • Global certified training and a professional coaching & feedback culture
  • Respect & Result culture
  • Multifarious benefit program
  • Multifarious engagement activities under "Best Day Everyday" - our Health & Well-being program


Do you see a personal challenge in these versatile and responsible tasks? Then apply now!

We look forward to receiving your application!
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN TOÀN CẦU DHL (VIỆT NAM)
Giao Nhận Toàn Cầu DHL Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
364 Đ. Cộng Hòa

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN TOÀN CẦU DHL (VIỆT NAM) có mặt ở trên 220 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp toàn cầu đã khiến DHL trở thành công ty quốc tế lớn nhất trên thế giới. Với hơn 600.000 nhân viên, ​DHL cung cấp các giải pháp với số lượng không giới hạn cho hầu hết các nhu cầu tiếp vận. DHL là một bộ phận trong công ty logistic và bưu chính hàng đầu thế giới Deutsche Post DHL Group, và bao gồm các đơn vị kinh doanh là DHL Express, DHL Parcel, DHL eCommerce, DHL Global Forwarding, DHL Freight cùng DHL Supply Chain.

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN

Các hoạt động ngoại khóa

  • Thăm quan, du lịch hàng năm 
  • Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
  • Dã ngoại, team building theo quý 
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy

Lịch sử thành lập

  • Năm 2001, Công ty DHL thành lập và bắt đầu hoạt động tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hóa và logistic.
  • Năm 2003, DHL Vietnam được công nhận là một trong những công ty giao nhận hàng đầu tại Việt Nam.
  • Năm 2005, DHL Vietnam mở rộng mạng lưới và nâng cấp cơ sở hạ tầng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về dịch vụ giao nhận.
  • Năm 2010, DHL Vietnam nhận giải thưởng "Công ty giao nhận hàng hoá tốt nhất" tại lễ trao giải Vietnam Top Trade Services Awards.
  • Năm 2013, DHL Vietnam mở cửa Trung tâm Dịch vụ Khách hàng mới tại Thành phố Hồ Chí Minh, nâng cấp khả năng phục vụ và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
  • Năm 2015, DHL Vietnam nhận giải thưởng "Nhà cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hóa hàng đầu" tại Vietnam Outstanding Logistics Service Provider Awards.
  • Năm 2018, DHL Vietnam phát triển dịch vụ giao nhận hàng hóa thông qua việc đầu tư vào công nghệ và hệ thống quản lý hiện đại.
  • Năm 2020, DHL Vietnam đặt mục tiêu đạt được tăng trưởng bền vững và tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ

Mission

Cung cấp các giải pháp vận chuyển và hậu cần đáng tin cậy và hiệu quả cho khách hàng của mình. Công ty tập trung vào công việc cải tiến dịch vụ của mình, nâng cao chất lượng và tốc độ giao hàng, đồng thời tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện cho nhân viên của mình.


Review Giao Nhận Toàn Cầu DHL Việt Nam

4.1
54 review

Review Highlights

Cập nhật 10/02/2025

Ưu điểm

  • Quy trình học tập nhanh (321 reviews)
  • Công ty chuyển phát nhanh lớn nhất tại Việt Nam và Châu Á (297 reviews)
  • Giờ làm việc linh hoạt (222 reviews)

Nhược điểm

  • Lương thấp, ko có lộ trình thăng tiến (342 reviews)
  • Đối xử không công bằng (365 reviews)
  • Đồng nghiệp không thân thiện (299 reviews)
  • Khối lượng công việc lớn (310 reviews)
  • Không cân bằng giữa công việc và cuộc sống (231 reviews)

09/06/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường trẻ và rất là nhiệt huyết (CTT)

16/02/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp thân thiện, chính sách OT hợp lí có trợ cấp, môi trường làm việc chuyên nghiệp, dễ phát triển bản thân (IT)

16/10/2024
Nhân viên tại Cần Thơ

Môi trường làm việc thu hút, không gian hiện đại, nhân viên cởi mở và giao lưu với nhau nhiều (ID)

Những nghề phổ biến tại Giao Nhận Toàn Cầu DHL Việt Nam

Bạn làm việc tại Giao Nhận Toàn Cầu DHL Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao Nhận Toàn Cầu DHL Việt Nam

Giao Nhận Toàn Cầu DHL Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo