CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN TOÀN CẦU DHL (VIỆT NAM) 4.1 ★

Hồ Chí Minh
Trên 10.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN TOÀN CẦU DHL (VIỆT NAM)

Cập nhật 26/08/2024 11:26
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN TOÀN CẦU DHL (VIỆT NAM)
Giám Sát Chất Lượng
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN TOÀN CẦU DHL (VIỆT NAM)
4.1
49 đánh giá 42 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 31
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 31
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 15/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam / Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Tiên Du, Bắc Ninh
Mô tả công việc

* Provide effective establishment, implementation, application and continuous improvement of QRA initiatives, agenda, principles and requirements in alignment and compliance with Global QRA strategy and Regional QRA initiatives.
* Manage the delivery of Central QRA responsibilities in the given area of responsibility:
- Start Up project support
- Conduct Site audit processes
- Delivery of Quality related training
- Review of Self-Assessment & CAPA management
- External / Customer audit support & liaison
- Service Quality Metric Initiatives - monitoring, investigations & actions
* Act as a QA Central with the OE teams to ensure that site managed QRA is successfully executed and that effective standards are delivered (e.g. DHL Quality BASICS, Global Quality Standards, ISO 9001 where applicable, etc.).

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Operational experience of the Supply Chain or similar process industry (eg Manufacturing, activity involving shopfloor labour processes)
- At least 3 years of supervisory responsibility
- Experience and working knowledge of Quality Assurance principles and methodology.
- Experience conducting/leading successful acquisition of certifications and accreditations (e.g. ISO) of a relatively large and complex organization and subsequent management of a quality system
- Experience of working in and with multiple operations
- Interpersonal skills with the ability to express an opposing view effectively and diplomatically
- Ability to enter and manipulate data to generate reports in a timely manner
- Excellent verbal and written communication skills
- Basic computer skills, including spreadsheets, databases, and word processing using applications such as Microsoft Office for tracking, analyzing and communicating related data
- Good English skill

Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN TOÀN CẦU DHL (VIỆT NAM)
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN TOÀN CẦU DHL (VIỆT NAM) Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
364 Đ. Cộng Hòa

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN TOÀN CẦU DHL (VIỆT NAM) có mặt ở trên 220 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp toàn cầu đã khiến DHL trở thành công ty quốc tế lớn nhất trên thế giới. Với hơn 600.000 nhân viên, ​DHL cung cấp các giải pháp với số lượng không giới hạn cho hầu hết các nhu cầu tiếp vận. DHL là một bộ phận trong công ty logistic và bưu chính hàng đầu thế giới Deutsche Post DHL Group, và bao gồm các đơn vị kinh doanh là DHL Express, DHL Parcel, DHL eCommerce, DHL Global Forwarding, DHL Freight cùng DHL Supply Chain.

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN

Các hoạt động ngoại khóa

  • Thăm quan, du lịch hàng năm 
  • Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
  • Dã ngoại, team building theo quý 
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy

Lịch sử thành lập

  • Năm 2001, Công ty DHL thành lập và bắt đầu hoạt động tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hóa và logistic.
  • Năm 2003, DHL Vietnam được công nhận là một trong những công ty giao nhận hàng đầu tại Việt Nam.
  • Năm 2005, DHL Vietnam mở rộng mạng lưới và nâng cấp cơ sở hạ tầng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về dịch vụ giao nhận.
  • Năm 2010, DHL Vietnam nhận giải thưởng "Công ty giao nhận hàng hoá tốt nhất" tại lễ trao giải Vietnam Top Trade Services Awards.
  • Năm 2013, DHL Vietnam mở cửa Trung tâm Dịch vụ Khách hàng mới tại Thành phố Hồ Chí Minh, nâng cấp khả năng phục vụ và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
  • Năm 2015, DHL Vietnam nhận giải thưởng "Nhà cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hóa hàng đầu" tại Vietnam Outstanding Logistics Service Provider Awards.
  • Năm 2018, DHL Vietnam phát triển dịch vụ giao nhận hàng hóa thông qua việc đầu tư vào công nghệ và hệ thống quản lý hiện đại.
  • Năm 2020, DHL Vietnam đặt mục tiêu đạt được tăng trưởng bền vững và tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ

Mission

Cung cấp các giải pháp vận chuyển và hậu cần đáng tin cậy và hiệu quả cho khách hàng của mình. Công ty tập trung vào công việc cải tiến dịch vụ của mình, nâng cao chất lượng và tốc độ giao hàng, đồng thời tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện cho nhân viên của mình.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN TOÀN CẦU DHL (VIỆT NAM)

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN TOÀN CẦU DHL (VIỆT NAM)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN TOÀN CẦU DHL (VIỆT NAM)

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN TOÀN CẦU DHL (VIỆT NAM)

Click để đánh giá