Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kinh Doanh - Nguyên Liệu Nhập Khẩu
Goldsun Việt Nam
48 việc làm
13 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
26/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
27/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định chiến lược bán hàng, phân tích đối thủ cạnh tranh, đánh giá tính hiệu quả của chiến lược bán hàng
- Quản lý danh sách khách hàng hoặc dòng sản phẩm được chỉ định để tối đa hóa doanh thu bán hàng và đáp ứng các mục tiêu của Công ty.
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng để hiểu các yêu cầu của họ và đưa ra định hướng phát triển phù hợp.
- Củng cố và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp nước ngoài.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về hàng hóa, giá cả.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Đại diện cho Công ty tại các sự kiện, triển lãm thương mại (trong nước và quốc tế)
- Hỗ trợ khách hàng trong việc đăng ký tên về sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật.
- Hoàn thành các chỉ tiêu do đội ngũ lãnh đạo đề ra theo tháng/ quý/ năm.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
- Phối hợp với các thành viên trong team để đạt được hiệu quả công việc.-Yêu cầu kinh nghiệm ít nhất 1 năm chuyên ngành Kinh doanh/Marketing/Ngoại thương/Nông nghiệp hoặc các ngành khác có liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh và chính xác.
- Có tính cẩn thận.
- Nhiệt huyết, kỹ năng làm việc nhóm, nhiệt tình đóng góp xây dựng cho team và Công ty, có tinh thần trách nhiệm cao, tính kỷ luật.
- Tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết) là một lợi thế.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt bao gồm MS Word, Excel, PowerPoint, Internet.Lương cứng 8.000.000 - 15.000.000 VNĐ (tùy thuộc vào năng lực của ứng viên) + hoa hồng xét theo KPI hàng tháng theo kết quả kinh doanh.
Xét tăng lương theo hiệu quả công việc hàng năm
Công ty sẽ đóng toàn bộ phí BHXH và BHYT cho nhân viên. Phụ cấp chi phí tập thể dục theo tháng.
Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, phụ cấp chi phí công tác.
Công ty sẽ cung cấp Laptop, sim điện thoại, chi trả cước phí điện thoại, chi phí gửi xe.
Môi trường làm việc thân thiện và hòa đồng. Được tự do quản lý công việc của bản thân.
Nghỉ lễ tết theo quy định, du lịch hàng năm cùng Công ty (1 lần/ năm) và tham gia các hoạt động tập thể khác.
- Quản lý danh sách khách hàng hoặc dòng sản phẩm được chỉ định để tối đa hóa doanh thu bán hàng và đáp ứng các mục tiêu của Công ty.
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng để hiểu các yêu cầu của họ và đưa ra định hướng phát triển phù hợp.
- Củng cố và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp nước ngoài.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về hàng hóa, giá cả.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Đại diện cho Công ty tại các sự kiện, triển lãm thương mại (trong nước và quốc tế)
- Hỗ trợ khách hàng trong việc đăng ký tên về sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật.
- Hoàn thành các chỉ tiêu do đội ngũ lãnh đạo đề ra theo tháng/ quý/ năm.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
- Phối hợp với các thành viên trong team để đạt được hiệu quả công việc.-Yêu cầu kinh nghiệm ít nhất 1 năm chuyên ngành Kinh doanh/Marketing/Ngoại thương/Nông nghiệp hoặc các ngành khác có liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh và chính xác.
- Có tính cẩn thận.
- Nhiệt huyết, kỹ năng làm việc nhóm, nhiệt tình đóng góp xây dựng cho team và Công ty, có tinh thần trách nhiệm cao, tính kỷ luật.
- Tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết) là một lợi thế.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt bao gồm MS Word, Excel, PowerPoint, Internet.Lương cứng 8.000.000 - 15.000.000 VNĐ (tùy thuộc vào năng lực của ứng viên) + hoa hồng xét theo KPI hàng tháng theo kết quả kinh doanh.
Xét tăng lương theo hiệu quả công việc hàng năm
Công ty sẽ đóng toàn bộ phí BHXH và BHYT cho nhân viên. Phụ cấp chi phí tập thể dục theo tháng.
Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, phụ cấp chi phí công tác.
Công ty sẽ cung cấp Laptop, sim điện thoại, chi trả cước phí điện thoại, chi phí gửi xe.
Môi trường làm việc thân thiện và hòa đồng. Được tự do quản lý công việc của bản thân.
Nghỉ lễ tết theo quy định, du lịch hàng năm cùng Công ty (1 lần/ năm) và tham gia các hoạt động tập thể khác.
Khu vực
Goldsun Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô CN7 cụm công nghiệp vừa và nhỏ Phường Minh Khai – Quận Bắc Từ Liêm
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.
Những nghề phổ biến tại Goldsun Việt Nam
Bạn làm việc tại Goldsun Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Goldsun Việt Nam
Click để đánh giá