Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tuyển dụng:
- Xác định nhu cầu tuyển dụng của công ty dựa trên kế hoạch nhân sự hằng năm của các phòng ban;
- Đề xuất với cấp trên về phương án triển khai việc tuyển dụng. Lập kế hoạch tuyển dụng theo quy trình tuyển dụng;
- Phụ trách tìm kiếm nguồn ứng viên phù hợp từ cấp cơ sở, cấp cao đến cấp quản lý bằng nhiều phương pháp khác nhau;
- Quản lý toàn bộ quá trình tuyển dụng các vị trí tuyển dụng;
- Theo sát tiến độ công việc, báo cáo kết quả, các vấn đề tồn tại trong công tác chuyên môn và đề xuất các giải pháp khắc phục để đạt được mục tiêu tuyển dụng.
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chiến lược nhằm nâng cao hiệu quả của các hoạt động thu hút nhân tài.
- Hỗ trợ đào tạo hội nhập, theo dõi đánh giá nhân viên mới trong thời gian thử việc ;
- Giúp nhân viên mới hòa nhập với môi trường doanh nghiệp;
- Cung cấp thông tin cho nhân viên mới về quyền lợi, chính sách, quy định, nghĩa vụ;
- Giải quyết / giải đáp các vấn đề còn khúc mắc liên quan đến các thông tin trên của nhân viên mới.
- Tổng hợp, báo cáo theo định kỳ hoặc theo yêu cầu GĐ/PGĐ
- Lập báo cáo thống kê số liệu liên quan cho các cơ quan ban ngành
- Lưu trữ hồ sơ liên quan đến công việc phụ trách.
ĐÀO TẠO
- Lập kế hoạch, theo dõi cập nhật thông tin đào tạo hàng năm.
- Lập, trình duyệt và theo dõi việc chi tiêu ngân sách trong phạm vi được duyệt.
- Tìm kiếm, đánh giá, thương lượng, trình duyệt các đơn vị đào tạo bên ngoài.
- Tổng hợp, quản lý nội dung đào tạo, tài liệu lớp học.
- Xây dựng hệ thống thông tin về quá trình đào tạo của nhân viên
- Xây dựng và triển khai tiêu chuẩn năng lực của các vị trí, cấp bậc.
- Chịu trách nhiệm quá trình đào tạo hội nhập của nhân viên mới.
- Chịu trách nhiệm triển khai các khóa đào tạo về giá trị cốt lõi/ hoạt động gắn kết của công ty.
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ triển khai các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài.
- Công tác tập hợp, lưu trữ, trích xuất các kết quả đánh giá của nhân viên
- Diễn giải, hướng dẫn các chương trình đánh giá của công ty cho nhân viên.
- Hỗ trợ cho quá trình triển khai chương trình đánh giá đến nhân viên.
- Hỗ trợ xây dựng các tiêu chuẩn đánh giá, khung năng lực dùng cho các chương trình đánh giá.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, luật, quản trị kinh doanh...
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm tuyển dụng cho phòng kinh doanh, tiếp thị
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG.
- Thành thạo tin học văn phòng như words, excel, powerpoint, outlook...
- Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch, kỹ năng giao tiếp tốt
- Phong cách làm việc quyết đoán, chịu áp lực cao trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.