Mô tả công việc
-Tìm kiếm các cơ hội phát triển mới: Người quản lý cần thực hiện nghiên cứu thị trường để xác định các cơ hội phát triển mới cho doanh nghiệp.
-Phân tích thị trường: Nắm bắt xu hướng ngành, hoạt động đối thủ và thị hiếu của khách hàng để điều chỉnh chiến lược, chiếm thế cạnh tranh.
-Trực tiếp làm việc với lãnh đạo để xác định phương hướng phát triển sản phẩm cho doanh nghiệp
-Giám sát các nhân viên kinh doanh.
-Lên kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân viên
-Thực hiện các báo cáo kinh doanh lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh.
Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc.
Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời cả bằng văn bản và bằng lời nói.
Hiểu biết về luật kinh doanh.
Tư duy phê phán, khả năng tổ chức và sắp xếp công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Thưởng tháng/quý/năm tùy thuộc vào tình hình hoạt động kinh doanh của công ty
• Phép năm 12 ngày/ năm;
• Chương trình du lịch và các hoạt động văn nghệ hàng năm;
• Được đóng BHXH - BHYT - BHTN theo luật lao động;
• Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
• Có cơ hội được thưởng theo tiêu chuẩn đối với cá nhân xuất sắc hàng năm;
• Các chính sách khác theo quy định của công ty;
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.
Review Goldsun Việt Nam
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, phát huy được khả năng, tinh thần làm việc tốt (ID)
Môi trường làm thoải mái, hệ thống quản lý có quá nhiều vấn đề khó có khả năng cải thiện (ID)