Mô tả công việc
- Cập nhật thường xuyên về tình hình khách hàng đang quản lý.
- Trao đổi trực tiếp với giáo viên và các nhân viên bộ phận khác của trung tâm để đảm bảo giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc học viên đang theo học tại trung tâm.
- Hỗ trợ khách hàng của Co working Space, các vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất/ khách hàng
- Phân tích nhu cầu của khách hàng, đóng góp ý kiến cho Giám đốc trung tâm để đảm bảo sự phát triển của tổ chức.
Yêu cầu công việc
- Chủ động trong công việc, mong muốn phát triển bản thân.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản từ đầu, ưu tiên có kinh nghiệm
- Thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi.
- Có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc nhóm.
- Có thể làm việc theo ca và cuối tuần- sẽ được nghỉ bù trong tuần.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học.
Quyền lợi
Hưởng thu nhập hấp dẫn: 7- 10tr/ tháng
- Phát triển bản thân trong môi trường tôn trọng bản sắc cá nhân
- Hưởng chế độ nghỉ phép từ 12 ngày
- Review lương hằng năm và hưởng tháng lương thứ 13
- Làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp, hiện đại
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định chung
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 02:00:03
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.
Review Goldsun Việt Nam
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, phát huy được khả năng, tinh thần làm việc tốt (ID)
Môi trường làm thoải mái, hệ thống quản lý có quá nhiều vấn đề khó có khả năng cải thiện (ID)