Tam Son International JSC is a member of the Openasia Group, a multi-industry investment group established in 1994 in Vietnam.
Established in 2005, Tam Son serves as a bridge between the elite class in Vietnam and global luxury brands, celebrating creativity and values deeply rooted in craftsmanship. With a reputation built overtime, Tam Son continually expands its brand portfolio, asserting a strong position in the fields of Fashion, Watches & Jewelry, Lifestyle and Beauty. Gradually, Tam Son evolves into a curator of premium experiences, honoring beauty and becoming our customers’ companion to discover inspiration.
*** SCOPE OF WORK
1. In charge of online product groups on E-com Website
- Input all required product info and upload to e-commerce sites. / Nhập tất cả các thông tin liên quan đến sản phẩm và đưa lên hệ thống Thương mại điện tử
- Update new info on regular basis; banners and videos in accordance with campaigns, collections. / Cập nhật thông tin thường xuyên; bảng quảng cáo, video liên quan đến các chiến dịch, bộ sưu tập
- Perform QC for all contents published on e-commerce sites. / Giám sát tất cả các nội dung được công bố trên hệ thống thương mại điện tử.
2. Corporation
- Coordinating with Retail Brand Executive to offer programs, products, competitive prices in line with general marketing programs to achieve the assigned KPI goals. / Phối hợp với Retail Brand Executive để đưa ra các chương trình, sản phẩm tốt, mức giá cạnh tranh phù hợp với các chương trình Marketing chung nhằm đạt mục tiêu KPI được giao.
- Coordinating with the Marketing agency about produce images, ideas, video, slogan, banner advertising on the website…/ Phối kết hợp với Marketing về hình ảnh sản phẩm, ý tưởng, video, quảng cáo…trên website.
- Support e-commerce leader to analyze e-commerce sales performance, extracting, analyzing and evaluating data on reporting and sales tracking systems, Marketing indicators for making timely decisions about the changes appropriate product, price or promotion. / Phối hợp cùng với trưởng nhóm để phân tích hiệu suất bán hàng trên thương mại điện tử trích xuất, phân tích và đánh giá dữ liệu trên hệ thống báo cáo, theo dõi doanh số, các chỉ số Marketing để đưa ra quyết định kịp thời về việc thay đổi các sản phẩm, giá hay chương trìnhn khuyến mại phù hợp.
- Receiving and coordinating to handle customer complaints through the CRM department/ Phối hợp với bộ phận CRM để tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Cross-coordinating, interact with other departments of operation (Store, warehouse, CRM to bring the best shopping experience to customer. / Phối hợp chéo, tương tác với các bộ phận vận hành, kho, chăm sóc khách hàng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất trên website.
3. Other assignment by line manager/ Các công việc khác do quản lý trực tiếp yêu cầu.
*** REQUIREMENTS:
Skills
- Fluent in English. / Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Interpersonal Skills/ Kỹ năng giao tiếp
- Good interpersonal, communication and teamwork skills/ Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm xuất sắc
Knowledge & Qualificaion
- Bachelor Degree in Marketing, Economics or related background/ Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Kinh Tế hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- 3 years experience relating to E-commerce/ Có kinh nghiệm tối thiểu từ 3 năm về thương mại điện tử
- Well understanding about Ecommerce platforms/ Am hiểu về nền tảng thương mại điện tử
- Good knowledge of spoken and written English/ Tiếng Anh nói và viết tốt
*** WHAT WE OFFER:
- Competitive salary packages with fixed 13th-month salary and performance bonus.
- Premium health care insurance.
- Annual performance review.
- Sponsored sports activities.
- Training section and rotation opportunities within subsidiaries.
- Discount of 30-50% for Group's products.
- Professional and creative working environment with up-to-date equipment.
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.
Review Goldsun Việt Nam
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, phát huy được khả năng, tinh thần làm việc tốt (ID)
Môi trường làm thoải mái, hệ thống quản lý có quá nhiều vấn đề khó có khả năng cải thiện (ID)