Về Anfin
Anfin là một công ty Fintech tại Việt Nam với sứ mệnh mang lại cơ hội đầu tư và kiến thức tài chính cho mọi người tại Việt Nam. Anfin hoàn toàn tin tưởng vào sức mạnh của thị trường chứng khoán, phái sinh hàng hóa trong việc chuyển đổi các nền kinh tế đang phát triển. Do đó, Anfin đang xây dựng sản phẩm sáng tạo nhất trong lĩnh vực quản lý tài sản và môi giới để biến điều đó thành hiện thực. Anfin đã huy động thành công nguồn đầu tư từ các nhà đầu tư mạo hiểm toàn cầu và hiện đang mở rộng đội ngũ để phát triển sản phẩm của mình. Để tiếp tục phát triển và mang lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng nhà đầu tư Việt Nam, Anfin luôn chào đón những tài năng mới người mà làm việc theo 3 giá trị cốt lõi sau: Ownership - Trust - Teamwork.
Về sản phẩm Hàng hoá phái sinh (Commodities)
Anfin là một trong những đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực phái sinh hàng hóa tại thị trường hàng hóa Việt Nam, đồng thời đóng góp quan trọng vào sự phát triển của thị trường tài chính quốc gia. Với giấy phép hoạt động và sự bảo lãnh của Sở Giao Dịch Hàng Hóa Việt Nam (MXV), Anfin không chỉ củng cố vị thế và uy tín của mình trên thị trường, mà còn cam kết mang lại giá trị bền vững và sự tin cậy tuyệt đối cho các nhà đầu tư.
Hiện nay có hơn 40 sản phẩm hàng hóa phái sinh được cấp phép giao dịch, được phân thành 4 nhóm chính bao gồm: Nông sản, Năng lượng, Nguyên liệu công nghiệp và Kim loại.
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận data từ Team Leader, gọi điện tìm hiểu, phân tích nhu cầu đầu tư của khách hàng và tư vấn sản phẩm tài chính theo nhu cầu của khách hàng. (sản phẩm: Hàng hoá phái sinh - Commodities)
- Chăm sóc, quản lý tài khoản giao dịch của khách hàng.
- Cập nhật thông tin phân tích, tư vấn chiến lược đầu tư cho khách hàng.
- Theo dõi, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tiềm năng từ khâu tư vấn đến chốt hợp đồng;
- Xử lý nhanh chóng những phản hồi từ phía khách hàng.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành Ngân hàng, tài chính, kinh tế….hoặc các ngành tương đương.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, telesales, sales,.....
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, bất động sản, bảo hiểm,....
- Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Tính cách hòa đồng, thân thiện.
Phúc lợi:
- Thu nhập: 7-15 triệu/ tháng (Lương cơ bản + KPIs)
- Thời gian làm việc tại văn phòng từ Thứ 2 đến Thứ 6.
- Lương tháng 13.
- Review performance hàng năm.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Gói BH sức khỏe cao cấp của Bảo Việt.
- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Công ty thường xuyên có các sự kiện vào các ngày lễ tết như 8/3, 20/10, giáng sinh, du lịch hàng năm, ngày kết nối tập thể, tiệc cuối năm,..
- 17 ngày phép bao gồm 12 ngày phép năm và 5 ngày phép bệnh hưởng 100% lương.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Được đào tạo và cập nhật kiến thức về tài chính trong quá trình làm việc.
- Có đội phân tích kỹ thuật hỗ trợ phân tích thị trường tài chính.
- Cơ hội thăng tiến dựa trên hiệu suất làm việc hàng năm.
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.
Review Goldsun Việt Nam
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, phát huy được khả năng, tinh thần làm việc tốt (ID)
Môi trường làm thoải mái, hệ thống quản lý có quá nhiều vấn đề khó có khả năng cải thiện (ID)