Mô tả công việc
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp pháp của các hóa đơn, chứng từ của các đơn vị cung cấp dịch vụ bảo trì và xác nhận dịch vụ đã được cung cấp đầy đủ và đúng yêu cầu.
- Lập bảng thanh toán chi phí bảo đùng theo từng dịch vụ hoặc hợp đồng bảo trì đảm bảo các khoản chi phí được ghi nhận đầy đủ, chi tiết và chính xác.
- Phối hợp với phòng ban khác đẻ xác nhận việc bảo trì đã được thực hiện đúng theo thỏa thuận
- Ghi nhận, phân bổ chi phí bảo trì phát sinh trong tháng, quý hoặc theo hợp đồng
- Lưu trữ hồ sơ liên quan đến công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kế Toán.
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, F&B
- Kỹ năng: vi tính văn phòng, chịu được áp lực và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh.
- 100% lương trong 2 tháng thử việc.
- Cấp laptop công ty.
- Gói bảo hiểm sức khỏe đặc biệt của GS25.
- 12 ngày nghỉ phép/năm.
- Làm việc trong môi trường năng động và phát triển nhanh với nhiều có cơ hội thăng tiến.
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.
Review Goldsun Việt Nam
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, phát huy được khả năng, tinh thần làm việc tốt (ID)
Môi trường làm thoải mái, hệ thống quản lý có quá nhiều vấn đề khó có khả năng cải thiện (ID)