Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM

Cập nhật 24/10/2024 21:25
Tìm thấy 16 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Senior Internal Communications Specialist
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 07/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả Công việc

NHIỆM VỤ:

- Xây dựng, triển khai và giám sát thực thi các kế hoạch, hoạt động truyền thông nội bộ, đảm bảo Greenfeeders nắm bắt, thấu hiểu những thông tin quan trọng của Tập đoàn.
- Xây dựng kế hoạch, triển khai và giám sát thực thi các hoạt động gắn kết, CLB, hoạt động ngoại khóa cho CBNV góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp bền vững.

1. Tổ chức, thực thi công tác truyền thông nội bộ Tập đoàn nhất quán với các đối tượng dự phần trong toàn hệ sinh thái GREENFEED

- Xác định, quản lý và sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông nội bộ tương tác tới các hoạt động văn hóa doanh nghiệp và tăng cường sự gắn kết của nhân viên trong Tập đoàn (Email Tập đoàn, Intranet, Desktop wallpaper,...)

- Xây dựng, triển khai và giám sát các kế hoạch truyền thông nội bộ đảm bảo CBNV tiếp nhận những thông tin quan trọng một cách tích cực, tăng cường gắn kết tổ chức góp phần xây dựng văn hóa Greenfeed bền vững theo chiến lược.

- Đầu mối xây dựng nội dung, tài liệu, tổ chức biên tập truyền thông nội bộ một cách sáng tạo, truyền cảm hứng

- Kết nối, gây ảnh hưởng tích cực với các Ngành/ BUs và Khối chức năng để đảm bảo thông tin nội bộ được truyền thông đúng, đủ, kịp thời, đa dạng, đa chiều

2. Tổ chức, thực thi các hoạt động gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp bền vững

- Xây dựng kế hoạch và thực thi các hoạt động gắn kết, góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp bền vững

- Đầu mối tổ chức xây dựng kế hoạch và thực thi các hoạt động hỗ trợ truyền thông nội bộ như Townhall, Leader talk, We share,...

- Tổ chức và vận hành hiệu quả các mô hình hỗ trợ gắn kết và xây dựng văn hóa doanh nghiệp: CLB, hoạt động ngoại khóa,...

- Tổ chức đo lường mức độ hài lòng của công tác truyền thông nội bộ và mức độ gắn kết thông qua các hoạt động truyền thông nội bộ

3. Thực thi các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Truyền thông, báo chí, marketing, hoặc các chuyên ngành liên quan

- Hơn 03 năm quản lý truyền thông doanh nghiệp, kinh nghiệm xây dựng thương hiệu doanh nghiệp tại các công ty lớn & các cơ quan tiếp thị

- Ứng viên có chứng chỉ chuyên môn là một lợi thế

- Có kinh nghiệm về lập kế hoạch Truyền thông Doanh nghiệp và thực hành Truyền thông cũng như các luật và quy định hiện hành.

- Có kỹ năng tổ chức và tỉ mỉ, chi tiết

- Có kinh nghiệm quản lý dự án 

- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức

Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội/bảo hiểm y tế/bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn và sức khoẻ.
  • Bảo hiểm 24h/24h

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH GreenFeed và thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân
  • Giai đoạn 2004 - 2005, Ra mắt sản phẩm thức ăn chăn nuôi đầu tiên mang thương hiệu GreenFeed, ra mắt tinh heo Omega
  • Giai đoạn 2005 - 2008, Xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Long An, Hưng Yên, Bình Định, Cambodia, Đồng Nai, Hà Nam, Myanmar và Vĩnh Long
  • Năm 2009, Chuyển đổi sang Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
  • Giai đoạn 2012 - 2016, Xây dựng và vận hành trại heo giống hạt nhân cụ kỵ, ông bà tại Đắk Nông và trại heo ông bà tại Bình Thuận và Hưng Yên
  • Giai đoạn 2018 - 2019, Vận hành nhà máy giết mổ, chế biến thực phẩm DnF và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thịt mát dưới thương hiệu G Kitchen
  • Năm 2020, Công bố nhận diện thương hiệu mới - GreenFeed; với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước
  • Năm 2021, Ra mắt thương hiệu thực phẩm thứ 3: WYN. Mở rộng quy mô kinh doanh các ngành. Triển khai các Dự án đa dạng hóa ngành nghề.

Mission

  • Xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.

Review CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM

4.1
15 review

01/06/2020
Senior Media Planner tại Hồ Chí Minh

Môi trường công ty thân thiện, lãnh đạo gần gũi

01/08/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công việc kéo dài vì hình thức, hệ thống CNTT kém và thái độ HR hống hách

01/08/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và có chính sách phúc lợi rõ ràng

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM

CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM

Click để đánh giá