Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Hoạch định và quản trị chiến lược kinh doanh
- Khảo sát, nghiên cứu thị trường, ngành nghề kinh doanh của Công ty
- Tìm hiểu, nghiên cứu, phân tích, đánh giá Hệ thống kinh doanh của Công ty
- Căn cứ các dữ liệu khảo sát lập chiến lược, kế hoạch phát triển kinh (ngắn hạn, trung hạn, dài hạn) theo định hướng phát triển kinh doanh của Công ty
- Xây dựng danh mục hành động & lộ trình triển khai chiến lược kinh doanh
- Theo dõi & đánh giá kết quả thực hiện theo định kỳ (tháng/quý/năm)
- Xây dựng và cải tiến quy trình hoạt động để tối ưu năng suất lao động
2. Nghiên cứu và phát triển thị trường
- Nghiên cứu và dự báo xu thế phát triển thị trường ngành
- Khảo sát, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, khách hàng để có chiến thuật phù hợp cho từng giai đoạn, thời điểm
- Mở rộng kênh phân phối, đảm bảo số lượng cửa hàng mở mới theo kế hoạch đã phê duyệt, tìm kiếm mặt bằng đáp ứng đúng tiến độ và các tiêu chí đề ra
3. Vận hành bộ máy kinh doanh
- Chỉ đạo vận hành bộ máy kinh doanh bao gồm: xây dựng sơ đồ tổ chức bộ máy, định biên, tuyển dụng, đào tạo/huấn luyện, đánh giá chất lượng nhân sự, sa thải
- Xây dựng đội ngũ nhiệt huyết, chuyên nghiệp, máu lửa, có kiến thức, có kỹ năng để phục vụ khách hàng tốt nhất
- Xây dựng bộ chỉ số đo lường KPIs cho hệ thống bán lẻ
- Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho từng BP/Khu vực/Hệ thống kinh doanh và giám sát thực hiện
- Phối kết hợp với Phòng Marketing để triển khai các chương trình marketing thúc đẩy doanh thu, bán hàng
- Xây dựng kế hoạch, chương trình, kênh bán hàng nhằm đạt mục tiêu target theo tháng/quý/năm
4. Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và quản trị trải nghiệm khách hàng
- Phối kết hợp với Phòng Chất Lượng Dịch Vụ và Chăm Sóc khách hàng để quản trị trải nghiệm khách hàng
- Xây dựng, cải tiến bộ tài liệu CLDV
- Đào tạo, huấn luyện hệ thống nhận thức đầy đủ về tầm quan trọng của CLDV trong kinh doanh
- Giám sát triển khai thực hiện CLDV
- Thực hiện chỉ tiêu doanh thu theo năm/ quý/ tháng/ tuần
- Báo cáo theo định kỳ quy định và theo yêu cầu của CEO
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Truyền thông
- Có kinh nghiệm từ 5 năm trong lĩnh vực kinh doanh, bán lẻ, dịch vụ và có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên hiểu biết liên quan CRM, CDP
- Ưu tiên Tiếng Anh TOEIC 650
Kiến thức:
- Hiểu về đặc thù kinh doanh của ngành bán lẻ, dịch vụ
- Nắm bắt và dự báo xu thế của ngành
- Kiến thức quản trị kinh doanh
Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng hoạch định , lập kế hoạch
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công, kiểm soát theo mục tiêu
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên
- Kỹ năng xây dựng và thúc đẩy văn hóa hợp tác
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán
- Kỹ năng quản trị mối quan hệ
Tính cách:
- Hướng ngoại
- Chủ động, bản lĩnh, tự tin, mạnh mẽ, quyết đoán, cởi mở, vui vẻ, hoạt bát, nhạy bén
- Chính trực, trách nhiệm, yêu thương và chia sẻ
- Hướng đến kết quả
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 40 Tr - 60 Tr VND
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)