Mô tả công việc
Tổ chức và quản lý hoạt động của các Phòng/BP kinh doanh, bao gồm kiểm soát và cải tiến các hoạt động, quy trình, hệ thống và nguồn lực của Phòng ban
- Bố trí nhân sự hợp lý theo cơ cấu tổ chức của phòng kinh doanh đảm bảo được kết quả tốt nhất.
- Xây dựng, phê duyệt và triển khai hệ thống mục tiêu, KPI của bộ phận và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên kinh doanh.
- Xây dựng và quản lý ngân sách hoạt động của bộ phận.
- Thường xuyên xây dựng hệ thống liên quan cải tiến cho bộ phận.
Xây dựng và hoạch định chiến lược kinh doanh
- Xây dựng bảng dự toán và dự báo lãi lỗ của khối kinh doanh, xây dựng chiến lược bán hàng và kế hoạch bán hàng phù hợp với chiến lược và ngân sách của công ty nhằm mở rộng độ phủ thị trường, xây dựng hình ảnh công ty và đạt được các chỉ tiêu về doanh số.
- Tổ chức lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, hàng quý, hàng tháng, bao gồm cả việc phát triển dịch vụ sau bán hàng, hệ thống dịch vụ khách hàng.
Quản lý kế hoạch tài chính.
- Quản lý chi phí một cách hiệu quả dựa trên quỹ chi phí định mức kế hoạch tài chính được phê duyệt
- Giám sát đôn đốc nhân viên cấp dưới làm đúng và đủ các quy định về hàng hóa, nhằm tối đa hóa chi phí.
Phát triển kênh bán hàng
- Mở rộng và khai thác thị trường TMĐT, Logistic trong nước và quốc tế.
- Liên tục cải tiến các kênh bán hàng hiệu quả
- Xây dựng chiến lược và phát triển đa dạng kênh bán hàng nhằm nâng cao doanh số bán hàng
Triển khai, giám sát công việc kinh doanh
- Khai thác đầy đủ các loại hình sản phẩm/dịch vụ để chào bán và tiếp cận khách hàng mục tiêu, tổ chức bán cho các tuyến dưới.
- Liên tục đánh giá tiến độ và kết quả kinh doanh để có những thay đổi khi cần thiết
- Tổ chức và phân tích hành vi khách hàng, phân tích dữ liệu nhân viên kinh doanh liên quan đến sản lượng, doanh số, thông tin thị trường và các thông số khác để xây dựng kế hoạch hành động cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, đưa ra các giải pháp để đạt mục tiêu.
- Nâng cao trải nghiệm của khách hàng với dịch vụ Công ty, đảm bảo xử lý tốt các trường khiếu nại khách hàng.
Quản lý, kiểm soát hoạt động của kho hàng
- Tìm kiếm và lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ kho hàng bên thứ ba
- Đạt được giá cạnh tranh từ các nhà cung cấp dịch vụ và vận chuyển, xác định mức tiết kiệm chi phí tiềm năng.
- Quản lý mối quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ và người vận chuyển
- Thực hiện các quy trình tốt để đảm bảo năng suất cao và mức độ hài lòng của khách hàng.
- Tổ chức thực hiện bổ sung bằng cách đảm bảo luân chuyển hàng tồn kho, kiểm kê chính xác.
- Rà soát dung lượng lưu trữ và thực hiện quy hoạch không gian.
Quản lý nhân sự và tuyển dụng nhân sự
- Xếp lịch làm việc cho nhân viên thuộc quyền quản lý.
- Xây dựng và duyệt đánh giá KPI hàng tháng
- Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên mới.
- Kiểm tra, giám sát tiến độ báo cáo, kế hoạch làm việc cũng như tác phong, tinh thần làm việc của từng nhân viên.
Yêu cầu công việc
_ Khả năng thuyết phục, đàm phán tốt
_ Biết về tin học văn phòng và phần mềm bán hàng
_ Có ít nhất 3 năm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ Logistic và trên 2 năm giữ cương vị Giám đốc kinh doanh Logistics
_ Kỹ năng xử lý thông tin, giải quyết khiếu nại
_ Am hiểu khuynh hướng phát triển thị trường và động thái của các đối thủ cạnh tranh
_ Kiến thức về ngành công nghệ vận tải, thực phẩm, dịch vụ kho
_ Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế vận tải, Giao thông vận tải, Quản lý doanh nghiệp
_ Kỹ năng giao tiếp
Quyền lợi
Du lịch trong và ngoài nước đến những địa điểm hấp dẫn.
Lương cơ bản + KPI từ 30tr- 35tr
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động (8X, 9X)
Cơ hội tiếp xúc và mở rộng nhiều mối quan hệ giá trị để phát triển bản thân trong ngành
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 02:35:02
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)