Mô tả công việc
Giám sát/hỗ trợ các thành viên team CSKH để đảm bảo chất lượng dịch vụ:
- Bảo đảm mức độ hài lòng của khách hàng với team CSKH,
- Giám sát, kiểm tra, nhắc nhở, đảm bảo chất lượng qua các kênh cuộc gọi, email, chat,
- Hỗ trợ team CSKH nghe điện thoại, xử lý sự cố khi team thiếu người.
- Quan tâm, tìm hiểu đánh giá của khách hàng qua các form khảo sát tự động và xử lý khi khách phàn nàn qua SMS/Email...
- Các công việc khác sẽ được trao đổi chi tiết hơn trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại/email/chat.
- Từng có kinh nghiệm QA – đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên CSKH là lợi thế.
- Có laptop cá nhân để làm việc.
- Có kỹ năng tiếng Anh là điểm cộng.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Tính kỷ luật, năng lực tập trung, cam kết hoàn thành đúng deadlines.
- Kỹ năng tư duy logic, tư duy phản biện, EQ tốt.
- Tỉ mỉ, chú ý chi tiết.
- Có khả năng tìm hiểu, phân tích, đưa ra giải pháp giải quyết được vấn đề và có năng lực training/coaching.
- Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7, hoặc xoay ca tuỳ theo yêu cầu công việc. Off 1,5 ngày/ tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm mức lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Bonus KPI up to 5 tháng lương/năm
- Học việc và Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- Hỗ trợ 100% tiền gửi xe.
- Chế độ Hybrid working (làm việc online tại nhà và văn phòng, tùy theo tình hình công việc của team sắp xếp).
- Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần.
- Được tham quan nghỉ mát, du lịch team building, year-end party, chương trình giảm giá vé xe đặc biệt dành cho nhân viên Vexere
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc, 12 ngày nghỉ phép hưởng lương mỗi năm.
- Chính sách Khám sức khỏe tổng quát định kỳ.
- Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất.
- Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động.
- Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm: được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm.
- Môi trường startup tạo cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng bộ phận.
Kingfoodmart là thành viên của tập đoàn Seedcom - Công ty mẹ của các công ty thành viên như The Coffee House, Juno, Hnoss, Giao hàng nhanh, Ahamove, Haravan,...
Kingfoodmart là chuỗi siêu thị bán thực phẩm mini chuyên cung cấp các loại nhu yếu phẩm từ thực phẩm tươi sống, đồ uống, rau củ quả đến các sản phẩm tiêu dùng, với tiêu chí tươi ngon, chất lượng, an toàn cho cả gia đình. Chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thực phẩm, chúng tôi muốn lôi cuốn và truyền cảm hứng cho mọi người - những người tiêu dùng cuối cùng - về một cuộc sống đầy sự thú vị thông qua ẩm thực. Chúng tôi muốn cuộc sống của mọi người trở nên tràn ngập những trải nghiệm mới mẻ, đầy ắp màu sắc, niềm vui và sự sẻ chia, gắn kết với gia đình, bạn bè, người thân thông qua các bữa ăn gia đình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2015
Mission
Kingfoodmart là một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ. Chúng tôi cam kết tạo mọi điều kiện về cơ hội học tập, phát triển cho nhân viên và phát huy tối đa sở trường của họ. Làm việc tại KFM các bạn sẽ được giỏi hơn, vui hơn và giàu hơn.
Review King Food Market
Môi trường việt nam nhưng văn hoá tám chuyện tràn lan (RV)
Môi trường làm việc oki nhưng setup cửa hàng khai trương nặng (RV)