Mô tả công việc
- Chào đón khách hàng, tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ khách hàng tại văn phòng
(Customer services)
- Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ, tư vấn cũng như hỗ trợ làm hợp đồng cho các khách hàng có nhu cầu
- Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty (AIA Việt Nam), đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng
- Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính của AIA tối ưu cho khách hàng
- Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng: Chúc mừng sinh nhật khách hàng, tặng quà,…
- Thực hiện các task việc theo yêu cầu của GĐ Ban kinh doanh
- Được chủ động thời gian làm việc, đảm bảo được hiệu suất công việc
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng các ngành dịch vụ: ngân hàng, bảo hiểm, tài chính,...
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng
- Sẽ được đào tạo kiến thức và nghiệp vụ từ đầu
- Tự tin trong giao tiếp, kỹ năng thuyết trình tốt là lợi thế
- Có ngoại hình sáng, giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách
hàng
- Thái độ nghiêm túc và nhiệt huyết với công việc
- Tư duy nhạy bén, trẻ trung và sáng tạo trong công việc
-Thời gian làm việc: Giờ hành chính
Quyền lợi được hưởng
- Lương theo năng lực: từ 7.000.000 - 50.000.000 trở lên. Bao gồm hoa hồng sản phẩm (30%) + thưởng thi đua theo tháng/quý/năm + Trợ cấp kinh doanh hàng tháng (3.5tr, 6tr, 8tr) dựa trên doanh số khi đạt ngưỡng yêu cầu theo từng cấp độ
- Chính sách đãi ngộ, thưởng hàng tháng/quý/năm hấp dẫn
- Được đào tạo tất cả các kỹ năng, kiến thức chuyên môn theo đúng lộ trình được
thiết kế linh hoạt, hiện đại trên nền tảng đào tạo iCampus thuộc AIA
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp chuẩn 5 sao
- Cơ hội phát triển bản thân rộng mở không giới hạn
- Du lịch trong và ngoài nước, team building hàng năm với công ty
-Được tham dự các CLB tinh hoa của AIA, các hoạt động phát triển bản thân và thể chất thông qua các CLB funrun, MDRT, leader potential
Luklak - công ty công nghệ phát triển những phần mềm ứng dụng thế hệ mới, dùng trong quản lý - làm việc, đáp ứng tổng thể và hoàn chỉnh mọi nhu cầu - tính năng các mảng việc bên trong doanh nghiệp cũng như tạo môi trường kết nối làm việc giữa doanh nghiệp với nhau. Luklak bắt đầu ở thị trường ở thị trường Việt Nam để hoàn thiện sản phẩm, và sau đó mục tiêu chính hướng tới sẽ là thị trường toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding: từ 1 lần/năm, cả trong và ngoài nước
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN LUKLAK được thành lập năm 2022.
Mission
- CÔNG TY CỔ PHẦN LUKLAK luôn tập trung vào mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu rằng, mỗi hành trình đều là một câu chuyện riêng, và chúng tôi tạo ra những trải nghiệm không gì sánh bằng để mang đến những kỷ niệm vô giá cho du khách.
- Khoảng 15 năm vừa qua là một chu kì trọn vẹn cho một thế hệ ứng dụng doanh nghiệp cũ, và đến giờ đang đi vào cuối chu kì đó. Đồng nghĩa với một chu kì - một thế hệ mới về ứng dụng doanh nghiệp đang từng bước được hình thành. Và LukLak sẽ là một phần trong thế hệ mới đó, kế thừa những giá trị đã được khẳng định trong chu kì trước, và tham gia vào cùng tạo lập mới - định nghĩa lại những số giá trị cốt lõi. Không chỉ là các ứng dụng nội bộ doanh nghiệp, mà còn định hình lên một thế giới công việc - the working world - nơi mọi công ty, mọi nhóm độc lập và các cá nhân có thể kết nối làm việc cùng nhau.