Mô tả công việc
- Xây dựng và quản lý đội ngũ telesales hiệu quả.
- Đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên telesales trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng.
- Phân tích dữ liệu cuộc gọi và đưa ra các chiến lược cải thiện hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm vận hành trong team:
- Sắp xếp ca làm việc.
- Đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên telesales trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng
- Đảm bảo chỉ số trong tháng theo KPI được giao.
- Lập báo cáo thống kê và đánh giá nhân sự trong team hằng ngày.
- Phối hợp làm việc với các Bộ phận liên quan.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm trong mảng sale, chăm sóc khách hàng, telesale,... (ưu tiên có kinh nghiệm làm Leader).
- Tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Chủ động & linh hoạt điều phối công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + % thưởng doanh số ( từ 12 triệu trở lên).
- Hưởng các chính sách phúc lợi từ công ty.
- Tham giam teambuilding và các hoạt động của công ty.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
MẠNG XÃ HỘI DU LỊCH HAHALOLO.COM Là một nhà cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA) trên nền mạng xã hội dành riêng cho lĩnh vực du lịch
Cho phép người dùng chia sẻ trải nghiệm du lịch, kết nối bạn bè, đặt khách sạn, đặt tour, mua vé máy bay, mua sắm, …
Hahalolo sẽ đổi mới hoàn toàn cách người dùng liên kết với nhau trong cộng đồng du lịch và trở thành một phần tất yếu cho hàng trăm triệu thành viên mỗi ngày
Review Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
Công ty luôn ưu ái các ứng viên tạo điều kiện hết sức cho các bạn (RV)
Công ty có một môi trường làm việc rất gần gũi từ sếp đến nhân viên (RV)
Công ty chỉnh chu, chuyên nghiệp, văn phòng làm việc sạch sẽ (RV)