Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC: Tổ chức triển khai quản lý hoạt động phòng Kinh tế Kế hoạch theo chức năng nhiệm vụ được phân công, là đầu mối, chịu trách nhiệm chính trong công tác Kinh tế Kế hoạch đề ra và theo đúng quy định của pháp luật
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Công tác về Kế hoạch
- Xây dựng kế hoạch SXKD từng tháng, quý, năm và kế hoạch ngắn hạn, trung hạn, dài hạn theo yêu cầu của lãnh đạo Công ty.
- Xây dựng, trình duyệt, quản lý và đề xuất các biện pháp để triển khai thực hiện chiến lược kế hoáchản xuất và đầu tư dài hạn, trung hạn, hàng năm của Công ty.
- Theo dõi tiến độ thực hiện các dự án của Công ty.
2. Công tác về Kinh tế
- Thực hiện các công tác dự toán và thanh quyết toán các dự án của Công ty
- Thực hiện các công tác đấu thầu dự án của Công ty: Phân chia gói thầu và lập kế hoạch đấu thầu, tổ chức lựa chọn nhà thầu.
- Thực hiện các công tác quản lý hợp đồng.
KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ
- Kế hoạch hoạt động khả thi, dự toán được nguồn lực, thời gian, ngân sách hoạt động, thể hiện đầy đủ các hạng mục chức năng, nhiệm vụ của phòng.
- Kế hoạch được Lãnh đạo Công ty phê duyệt trước khi triển khai thực hiện
- Đảm bảo chất lượng hồ sơ đệ trình nội bộ cũng như các cơ quan chức năng phải đúng các quy định của pháp luật, đúng mục đích, hiệu quả và mang lại lợi ích cho Công ty.
2. Công tác quản lý và đào tạo
- Công tác quản lý công việc chung của phòng, chịu trách nhiệm đào tạo cán bộ mới đảm bảo công việc vận hành tốt khi biến động nhân sự
KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ
Đảm bảo có đủ nguồn nhân lực chất lượng phục vụ hiệu quả cho hoạt động của phòng. Tuân thủ quy trình, quy định, nội quy Công ty có liên quan đến công tác khen thưởng, kỷ luật, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá,..
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ KINH NGHIỆM
1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Xây dựng, Kinh tế xây dựng, kinh tế ....hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. Có các chứng chỉ liên quan bổ trợ cho công việc.
2. Kinh nghiệm: 05 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ Kinh tế và quản lý; am hiểu thủ tục đầu thầu, pháp lý, định giá; có khả năng bồi dưỡng đào tạo đội ngũ nhân viên
3. Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
4. Tin học: Tin học văn phòng, tin học chuyên ngành phục vụ công việc.
5. Các yêu cầu khác: Đặc tính con người:
- Tính cách: Nhiệt huyết, trách nhiệm, thích nghi
- Phẩm chất: Cẩn trọng, bảo mật thông tin
- Sức khỏe: Đảm bảo thực hiện công việc
- Nam, nữ > 30 tuổi
YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
1. Kiến thức:
- Nắm vững các kiến thức về luật doanh nghiệp, luật đầu tư, luật đấu thầu, luật kinh doanh bất động sản… và các quy định pháp luật khác liên quan;
- Hiểu rõ về các luật, nghị định, thông tư …văn bản liên quan đến lĩnh vực được giao
2. Kỹ năng:
- Giao tiếp: Trình bày mạch lạc, giao tiếp tự tin
- Xử lý công việc: Có khả năng giải quyết vấn đề trong phạm vi công việc được giao theo đúng quy trình, quy phạm, nhanh chóng, kịp thời, đúng pháp luật. Có khả năng tổ chức, lập kế hoạch, điều phối và triển khai công việc tốt, đáp ứng thời hạn.
- Đàm phán, thu thập thông tin: Biết cách đàm phán, tư duy phản biện
- Làm việc nhóm và quản lý: Có tố chất xây dựng đội ngũ và phân công công việc.
- Phân tích dữ liệu, lưu trữ tài liệu: Tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 30
- Lương: Cạnh tranh
MẠNG XÃ HỘI DU LỊCH HAHALOLO.COM Là một nhà cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA) trên nền mạng xã hội dành riêng cho lĩnh vực du lịch
Cho phép người dùng chia sẻ trải nghiệm du lịch, kết nối bạn bè, đặt khách sạn, đặt tour, mua vé máy bay, mua sắm, …
Hahalolo sẽ đổi mới hoàn toàn cách người dùng liên kết với nhau trong cộng đồng du lịch và trở thành một phần tất yếu cho hàng trăm triệu thành viên mỗi ngày
Review Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
Công ty luôn ưu ái các ứng viên tạo điều kiện hết sức cho các bạn (RV)
Công ty có một môi trường làm việc rất gần gũi từ sếp đến nhân viên (RV)
Công ty chỉnh chu, chuyên nghiệp, văn phòng làm việc sạch sẽ (RV)