Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện các công việc chuyên môn
- Lập kế hoạch triển khai các chương trình quản lý và cải tiến chất lượng dịch vụ theo phân công
- Tham gia trực tiếp vào các Chương trình đánh giá Chất lượng dịch vụ: khách hàng nội bộ; khách hàng bên ngoài...
- Báo cáo và đề xuất các giải pháp nhằm cải tiến Chất lượng dịch vụ hoặc đề xuất cải tiến các tiêu chuẩn chất lượng
2. Xây dựng/tham gia xây dựng, hỗ trợ triển khai chính sách, quy chế, quy định, quy trình liên quan đến quản lý và cải tiến chất lượng dịch vụ
- Tham gia xây dựng các chính sách, quy chế, quy định, quy trình liên quan tới hoạt động của đơn vị.
- Tham gia đào tạo, phổ biến, hướng dẫn, giám sát việc triển khai chính sách, quy định, quy chế, quy trình.
3. Phát triển cá nhân
- Tu dưỡng đạo đức, rèn luyện tác phong làm việc theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại.
- Tham gia các khóa đào tạo, tự đào tạo nhằm không ngừng nâng cao khả năng hiểu biết, trình độ chuyên môn nghiệp vụ và kiến thức, kỹ năng làm việc.
- Xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân phù hợp với xu hướng phát triển của hệ thống nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của công việc và tổ chức.
4. Tuân thủ
- Tuân thủ các quy định của pháp luật và quy định của HDBank trong quá trình thực hiện nghiệp vụ.Tuân thủ các quy tắc đạo đức nghề nghiệp của HDBank.
- Tuân thủ sự điều động công tác và phân công công việc của Lãnh đạo có thẩm quyền.
5. Thực hiện nhiệm vụ khác do Lãnh đạo có thẩm quyền phân công.
Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức & kinh nghiệm làm việc:
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh và Quản lý chất lượng...
- Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
- Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng đọc, phân tích và tổng hợp tài liệu.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng trình bày.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công ty CP May MInh Anh Kim Liên, trực thuộc Tập đoàn MIAN.
MAKL thành lập năm 2009 và hoạt động trong lĩnh vực may mặc xuất khẩu với quy mô 3000 lao động. Ngoài ra công ty còn có định hướng phát triển mở rộng hơn nữa trong thời gian tới với những dự án mới đang ấp ủ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,