Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ, tư vấn bán hàng cho khách hàng tại Showroom.
- Xuất bán: thường xuyên có mặt tại khu vực trưng bày để giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm. Theo dõi lượng hàng bán chạy, chậm của mỗi mã hàng.
- Nhập hàng: căn cứ vào lượng hàng tồn và lượng hàng bán chạy của từng mã hàng, nhân viên sẽ lên bảng kê đặt hàng, sau đó chuyển cho cửa hàng trưởng xem và báo về Kho để đặt hàng.
- Kiểm kê hàng hoá
- Bảo quản hàng hoá: giữ gìn vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem, kiểm tra sản phẩm đúng cách. Báo cáo ngay với cửa hàng trưởng khi phát hiện ra các hiện tượng mất mát, cố ý phá hoại sản phẩm.
- Vệ sinh cửa hàng, hàng hoá: vệ sinh sản phẩm, sào, kệ, hàng ngày.
- Thường xuyên tìm khách hàng tiềm năng, tiếp cận tư vấn và bán sản phẩm online và offline.
- Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động của các thiết bị đèn điện, CCDC làm việc của cửa hàng và kịp thời phát hiện những hư hỏng để phối hợp P.HCNS kịp thời xử lý không làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh cửa hàng.
- Thực hiện các báo cáo công việc liên quan
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Thời gian làm việc xoay ca: 8h/ca
- Tuổi: 20 – 25
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên tại vị trí tương đương trong ngành thời trang
- Có khả năng phán đoán, nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, tư duy mạch lạc rõ ràng.
* Quyền lợi
- Thu nhập: 8 triệu + phụ cấp + thưởng doanh thu, tổng thu nhập trung bình 10-15tr/tháng
- Đầy đủ phúc lợi theo quy định: BHXH, chế độ Công đoàn, sinh nhật, lễ tết...
- Có cơ hội thăng tiến, cơ hội học hỏi tại môi trường trẻ năng động
- Nhãn hàng sản phẩm hấp dẫn, phù hợp giới trẻ.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
MG Logistics cung cấp các dịch vụ hậu cần toàn diện, tập trung vào vận tải đường bộ trong nước và quốc tế, cũng như vận tải đường bộ. Tổ chức của chúng tôi bao gồm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý hoạt động vận tải và phương pháp tiếp cận tận tâm đối với từng khách hàng. Trọng tâm chính của chúng tôi trong công việc hàng ngày là đảm bảo giao hàng đúng hạn, cung cấp thông tin đáng tin cậy và đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, duy trì toàn quyền kiểm soát hàng hóa được ủy thác ở mọi giai đoạn vận chuyển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2021: Thành lập Công ty
Mission
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao/nhận vận chuyển uy tín hàng đầu, lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển, cam kết gia tăng dịch vụ cho khách hàng bằng cung cách phục vụ chuyên nghiệp – nhanh chóng – an toàn và hiệu quả.