Mô tả công việc
- Báo cáo doanh số , tồn kho hàng ngày cho BOD, sales toàn bộ khối kinh doanh.
- Báo cáo doanh số chi tiết theo tháng theo giá trị, sản lượng của từng loại hàng, theo kênh bán hàng (GT,MR,Showroom, Online...), báo cáo doanh số từng khách hàng. Tổng hợp báo cáo theo yêu cầu của lãnh đạo, cấp trên, các phòng ban có nhu cầu số liệu từ BPKD.
- Tổng hợp theo dõi KPIs của kinh doanh, tính thưởng cuối tháng
- Thực hiện các báo cáo tổng kết các chương trình khuyến mại, khuyến mãi, phân tích tính hiệu quả các chương trình.
- Hỗ trợ khai báo chương trình khuyến mại lên DMS
- Phân bổ, luân chuyển hàng hóa theo lượng hàng dự kiến của các kênh bán hàng vào các chi nhánh, đảm bảo hàng hóa đầy đủ cho từng chi nhánh.
- Kiểm tra, theo dõi, tổng hợp hợp đồng của khách hàng.
- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng: xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình giao hàng, vấn đề hồ sơ chứng từ, thanh toán, bảo hành dự án, đổi trả hàng hóa, đảm bảo hàng đúng tiến độ theo hợp đồng.
- Soạn thảo, gửi các công văn, thông báo cho khách hàng (nếu có).
Yêu cầu công việc
- Sử dụng tốt excell, làm báo cáo và tổng hợp dữ liệu lớn
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí Sales admin, Trade Marketing, bán hàng, quản lý bán hàng
- Kỹ năng tin học văn phòng, tổng hợp, báo cáo & phân tích dữ liệu tốt
- Ưu tiên ứng viên đã từng sử dụng phần mềm DMS, Bravo hoặc các phần mềm về bán hàng
- Có hiểu biết về Trade Marketing, Bán hàng
- Ưu tiên nắm được cơ bản các quy định của ngành Y Dược nói chung
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh.
- Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Luật lao động và Quy chế công ty; khám sức khỏe, nghỉ mát hàng năm (trong nước hoặc nước ngoài)
- Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ và kĩ năng cần thiết
- Lương cạnh tranh
MG Logistics cung cấp các dịch vụ hậu cần toàn diện, tập trung vào vận tải đường bộ trong nước và quốc tế, cũng như vận tải đường bộ. Tổ chức của chúng tôi bao gồm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý hoạt động vận tải và phương pháp tiếp cận tận tâm đối với từng khách hàng. Trọng tâm chính của chúng tôi trong công việc hàng ngày là đảm bảo giao hàng đúng hạn, cung cấp thông tin đáng tin cậy và đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, duy trì toàn quyền kiểm soát hàng hóa được ủy thác ở mọi giai đoạn vận chuyển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2021: Thành lập Công ty
Mission
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao/nhận vận chuyển uy tín hàng đầu, lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển, cam kết gia tăng dịch vụ cho khách hàng bằng cung cách phục vụ chuyên nghiệp – nhanh chóng – an toàn và hiệu quả.