Mô tả công việc
- Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng mới qua các hội nhóm, trang MXH (sẽ được hướng dẫn cụ thể khi bắt đầu công việc).
- Chăm sóc, duy trì và phát triển doanh số của khách hàng cũ.
- Giới thiệu sản phẩm tới khách hàng khi có sản phẩm hoặc bộ sưu tập mới.
- Trực tiếp làm việc về chính sách chiết khấu, giá sản phẩm, chương trình chăm sóc và CTKM
- Tìm hiểu và thu thập thông tin thị trường, khách hàng, đối thủ.
- Báo cáo kết quả làm việc cho quản lý trực tiếp.
- Và các công việc khác theo điều phối của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nữ tuổi từ 22-35.
- Biết sử dụng tin học văn phòng.
- Khả năng chịu áp lực công việc, nhiệt huyết
- Có laptop cá nhân, có kinh nghiệm làm NVKH, làm CSKH, sale B2B ....
- Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm (sẽ được đào tạo bài bản)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 6.000.000 - 9.000.000 (deal theo năng lực) + % HH. Thu nhập từ 8.000.000 - 15.000.000
- Thử việc 02 tháng hưởng 85% lương. Sau thời gian thử việc nhân sự gắn bó trên 06 tháng công ty sẽ hoàn lại 15% lương thử việc đầu tiên tương đương với lúc đó bạn chỉ phải thử việc 1 tháng.
- Phụ cấp ăn: 25.000đ/ngày
- Chi phí gửi xe
- Lương tháng 13, review lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng, quà các ngày sinh nhật, lễ, tết...
- BHXH, phép năm, chế độ hiếu hỉ, ốm đau theo quy định.
- Company trip, Team building, Year End party, New Year party, Happytime...Các hoạt động phong trào nội bộ độc đáo & siêu vui nhộn.
- Chính sách mua hàng nội bộ ưu đãi
- Văn phòng làm việc tiện ích, pantry thư giãn trà, cà phê miễn phí...
- Công ty cung cấp đầy đủ máy móc và thiết bị làm việc. ( Tùy vị trí )
- Văn hóa doanh nghiệp nhân văn và trân trọng đóng góp của nhân viên. Môi trường làm việc lành mạnh, nói không với drama - toxic
MG Logistics cung cấp các dịch vụ hậu cần toàn diện, tập trung vào vận tải đường bộ trong nước và quốc tế, cũng như vận tải đường bộ. Tổ chức của chúng tôi bao gồm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý hoạt động vận tải và phương pháp tiếp cận tận tâm đối với từng khách hàng. Trọng tâm chính của chúng tôi trong công việc hàng ngày là đảm bảo giao hàng đúng hạn, cung cấp thông tin đáng tin cậy và đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, duy trì toàn quyền kiểm soát hàng hóa được ủy thác ở mọi giai đoạn vận chuyển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2021: Thành lập Công ty
Mission
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao/nhận vận chuyển uy tín hàng đầu, lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển, cam kết gia tăng dịch vụ cho khách hàng bằng cung cách phục vụ chuyên nghiệp – nhanh chóng – an toàn và hiệu quả.