- Đánh đơn hàng, lên đơn hàng cho khách trên phần mềm Misa
- Nhận hàng trả hoặc lỗi của khách hàng
- Làm các thủ tục hành chính liên quan đến bộ phận kinh doanh như báo giá, liên hệ nhà cung cấp....
- Kiểm tra công nợ khách hàng, nhà cung cấp và lên đơn đặt hàng với nhà cung cấp
- Tham gia các hội nghị, workshop mà công ty tổ chức
- Làm báo cáo theo yêu cầu của quản lý
* Mảng chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ
- Là đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi feedback của khách hàng.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật,...
- Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách về sản phẩm, dịch vụ, từ đó có phương pháp điều chỉnh hợp lý
- Có thế đi công tác ngắn hạn từ 1-3 ngày
* Mảng hành chính :
- Làm việc với các cơ quan nhà nước : công an phường, pccc, các hội ....
- Ăn, uống cho nhân viên, khách hàng vào các buổi hội nghị, hội thảo.
- Tìm báo giá và liên hệ các đối tác : in ấn, quay phim , chụp hình, công ty du lịch , visa, nơi mua quà tặng .
- Tổ chức và sắp xếp các chuyến du lịch, khám sức khỏe hàng năm cho công ty .Biết sử dụng phần mềm Misa (có training)
Có kinh nghiệm tối thiểu 12 tháng
Chịu khó, siêng năng, có thể tăng ca được
Chịu được áp lực cao trong công việc
Có thể đi làm ngayThử việc: Thử việc: 2 Tháng
Thời gian làm việc: 8:00 - 17:30
Thời gian làm việc : Thứ 2- Thứ 7
Lương: 8.000.000 - 10.000.000/tháng
Phụ cấp điện thoại: 200.000đ/tháng
Thưởng cuối năm
Tăng lương định kỳ
Đóng BHYT, BHTN, BHXH đầy đủ
Du lịch cùng với công ty
Nghỉ phép được tăng thêm nếu làm trên 12 tháng
MG Logistics cung cấp các dịch vụ hậu cần toàn diện, tập trung vào vận tải đường bộ trong nước và quốc tế, cũng như vận tải đường bộ. Tổ chức của chúng tôi bao gồm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý hoạt động vận tải và phương pháp tiếp cận tận tâm đối với từng khách hàng. Trọng tâm chính của chúng tôi trong công việc hàng ngày là đảm bảo giao hàng đúng hạn, cung cấp thông tin đáng tin cậy và đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, duy trì toàn quyền kiểm soát hàng hóa được ủy thác ở mọi giai đoạn vận chuyển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2021: Thành lập Công ty
Mission
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao/nhận vận chuyển uy tín hàng đầu, lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển, cam kết gia tăng dịch vụ cho khách hàng bằng cung cách phục vụ chuyên nghiệp – nhanh chóng – an toàn và hiệu quả.