2. Giới thiệu sản phẩm trực tiếp hay gián tiếp đến khách hàng, đối tác, KTS...
3. Soạn thảo hồ sơ giới thiệu sản phẩm, báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng mua bán.
4. Cập nhật kiến thức về sản phẩm hiện có và sản phẩm mới (nếu có)
5. Cập nhận các dữ liệu về khách hàng trong báo cáo bán hàng và các công cụ quản lý bán hàng của công ty
6. Theo dõi đơn hàng từ khi bắt đầu triển khai cho đến khi quyết toán xong và phối hợp xử lý sự cố trong suốt quá trình trước/sau bán hàng
7. Theo dõi và chịu trách nhiệm về việc thu hồi công nợ của khách hàng.
8. Phối hợp với bộ phận liên quan để hoàn tất công việc bán hàng và bổ sung hoàn thành giấy tờ, thủ tục theo đúng quy định của công ty
9. Hỗ trợ các chi nhánh nếu được phân công nhiệm vụ và tùy tình hình thực tế phát triển
10. Tham gia các khóa đào tạo trong, ngoài nước (nếu có)1. Trình độ/chuyên ngành: Cao đẳng trở lên.
2. Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương: 2 năm.
3. Vi tính: thành thạo tin học văn phòng1. Lương từ 7 - 15 triệu (tùy theo năng lực) + Phụ cấp trách nhiệm (Nếu làm trưởng nhóm)+ Phụ cấp điện thoại+ Phụ cấp xăng xe+ Phụ cấp ăn trưa+ thưởng hoa hồng + thưởng doanh số + thưởng best seller + thưởng lễ Tết
2. Thưởng các ngày lễ, Tết, thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty
3. Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
4. Được hưởng chế độ nghỉ phép hàng năm
5. Xét đánh giá lương định kỳ hàng năm
6. Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển
7. Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, được hướng dẫn tận tình từ Trưởng bộ phận/ Ban giám đốc
8. Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Tặng quà và tham gia các sự kiện sinh nhật, 8/3, 20/10, 1/6...; chế độ hiếu hỉ, ốm đau, thai sản
9. Lao động nữ được hưởng chế độ con dưới 1 tuổi: giảm bớt 01 giờ làm việc hằng ngày
10. Cơ hội du lịch trong nước/ngoài nước hàng năm theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Và nhiều chính sách đãi ngộ khác
MG Logistics cung cấp các dịch vụ hậu cần toàn diện, tập trung vào vận tải đường bộ trong nước và quốc tế, cũng như vận tải đường bộ. Tổ chức của chúng tôi bao gồm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý hoạt động vận tải và phương pháp tiếp cận tận tâm đối với từng khách hàng. Trọng tâm chính của chúng tôi trong công việc hàng ngày là đảm bảo giao hàng đúng hạn, cung cấp thông tin đáng tin cậy và đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, duy trì toàn quyền kiểm soát hàng hóa được ủy thác ở mọi giai đoạn vận chuyển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2021: Thành lập Công ty
Mission
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao/nhận vận chuyển uy tín hàng đầu, lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển, cam kết gia tăng dịch vụ cho khách hàng bằng cung cách phục vụ chuyên nghiệp – nhanh chóng – an toàn và hiệu quả.