Mô tả công việc
+ Lập kế hoạch làm việc hàng tuần, hàng tháng;
+ Đánh giá thị trường, thu thập thông tin thị trường và đưa ra các phương án phát triển kinh doanh hợp lý trong từng giai đoạn;
+ Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các đơn vị trung gian để bán hàng;
+ Tư vấn và chốt hợp đồng, ký kết hợp đồng với khách hàng;
+ Thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
+ Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng Kinh doanh;
+ Báo cáo công việc đầy đủ theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
1. Chuyên môn:
+ Trình độ học vấn: Trình độ cao đẳng trở lên;
+ Kinh nghiệm: ít nhất 6 tháng kinh nghiệm bán hàng trở lên. Ưu tiên các ứng viên đã làm ngành nghề liên quan đến nội thất, kiến trúc, thiết bị trong ngày xây dựng (Camera giám sát, khóa thông minh, chiếu sáng, thiết bị điện, thiết bị vệ sinh, sơn, thạch cao, decor trang trí, đồ gỗ nội thất)...;
+ Ưu tiên đặc biệt cho ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thiết bị điện thông minh, đèn LED;
+ Độ tuổi: 24 – 30 tuổi, ưu tiên nhân sự là nam, có bằng B2;
+ Ưu tiên ứng viên biết hệ thống điện dân dụng;
+ Hiểu biết về marketing, content là lợi thế.
2. Kỹ năng:
+ Kỹ năng văn phòng: Word, Excel, Power Point. Ưu tiên ứng viên biết Autocad;
+ Kỹ năng tổ chức công việc, lập kế hoạch công việc theo mục tiêu đề ra, làm việc nghiêm túc, trách nhiệm;
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt;
Quyền lợi được hưởng
+ Thu nhập: Từ 10.000.000đ 20.000.000đ bao gồm:
- Lương cơ bản: Từ 5.500.000đ 7.000.000đ;
- Phụ cấp: Xăng xe đi lại điện thoại ăn trưa: 1.700.000đ;
- Thưởng KPIs và % theo doanh số hấp dẫn (Từ 3.000.000đ đến không giới hạn);
+ Đóng bảo hiểm đầy đủ, BHYT, BHXH;
+ Đi du lịch và dã ngoại tôi thiểu 01 lần/năm;
+ Môi trường làm việc trẻ, khuyến khích chủ động đề xuất và phương án triển khai, khen thưởng xứng đáng với công sức nhưng cũng rất thử thách và quyết liệt;
+ Được tham gia đào tạo định kỳ về ngành hàng cũng như các khóa đào tạo kinh doanh của hãng.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7, 8h00 đến 17h30, nghỉ trưa 1h30
MG Logistics cung cấp các dịch vụ hậu cần toàn diện, tập trung vào vận tải đường bộ trong nước và quốc tế, cũng như vận tải đường bộ. Tổ chức của chúng tôi bao gồm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý hoạt động vận tải và phương pháp tiếp cận tận tâm đối với từng khách hàng. Trọng tâm chính của chúng tôi trong công việc hàng ngày là đảm bảo giao hàng đúng hạn, cung cấp thông tin đáng tin cậy và đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, duy trì toàn quyền kiểm soát hàng hóa được ủy thác ở mọi giai đoạn vận chuyển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2021: Thành lập Công ty
Mission
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao/nhận vận chuyển uy tín hàng đầu, lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển, cam kết gia tăng dịch vụ cho khách hàng bằng cung cách phục vụ chuyên nghiệp – nhanh chóng – an toàn và hiệu quả.