Mô tả công việc
- Hiểu rõ quy trình công nghệ, các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, chính sách giá của Công ty làm cơ sở tiếp cận khách hàng và quảng bá sản phẩm.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó; chăm sóc khách hàng.
- Chịu trách nhiệm xuất hóa đơn bán hàng tôn mạ các loại.
- Làm các thủ tục thống kê, xuất nhập tồn các sản phẩm tôn mạ tại hai nhà máy.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, tiếp nhận đơn đặt hàng.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trường phòng Thị trường duyệt; thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng.
- Bám nắm thị trường, khách hàng; cung cấp thông tin chi tiết về giá cả và nhu cầu sản phẩm của thị trường nói chung và đối tượng khách hàng theo khu vực nói riêng với Trưởng phòng.
- Tham gia công tác, sự kiện, hội chợ triển lãm ngành vật liệu xây dựng trong và ngoài nước theo yêu cầu.
- Nhận và tham gia xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng...
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ Phòng Kế toán Tài chính đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Cập nhật kiến thức công việc; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Vi tính: Thành thạo môn tin học văn phòng, đặc biệt là Microsoft Office.
- Có kinh nghiệm về sales, chăm sóc khách hàng trong ngành tôn thép mạ là một lợi thế, ưu tiên.
- Độ tuổi: Từ 22 - 35
Quyền lợi được hưởng
- Có xe đưa rước từ TP. Hồ Chí Minh, Biên Hòa.
- Có phụ cấp xăng dầu, hỗ trợ tiền nhà trọ 500.000 đồng/tháng, cấp card điện thoại hàng tháng.
- Hỗ trợ bữa ăn giữa ca.
- Mức lương: theo thỏa thuận.
- Hưởng lương năng suất dựa trên mức tiêu thụ sản phẩm hàng tháng.
- Có hỗ trợ trang thiết bị máy tính làm việc.
MG Logistics cung cấp các dịch vụ hậu cần toàn diện, tập trung vào vận tải đường bộ trong nước và quốc tế, cũng như vận tải đường bộ. Tổ chức của chúng tôi bao gồm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý hoạt động vận tải và phương pháp tiếp cận tận tâm đối với từng khách hàng. Trọng tâm chính của chúng tôi trong công việc hàng ngày là đảm bảo giao hàng đúng hạn, cung cấp thông tin đáng tin cậy và đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, duy trì toàn quyền kiểm soát hàng hóa được ủy thác ở mọi giai đoạn vận chuyển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2021: Thành lập Công ty
Mission
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao/nhận vận chuyển uy tín hàng đầu, lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển, cam kết gia tăng dịch vụ cho khách hàng bằng cung cách phục vụ chuyên nghiệp – nhanh chóng – an toàn và hiệu quả.