Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các khách hàng doanh nghiệp mục tiêu.
Đàm phán ký kết hợp đồng, theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng và quan hệ tốt với khách hàng.
Thực hiện KPI về doanh số do công ty đưa ra.
Giám sát các hoạt động kinh doanh nhằm mục tiêu tối đa hóa doanh bán hàng và lợi nhuận kinh doanh.
Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm và triển khai thực hiện.
Xây dựng các chỉ tiêu hoạt động kinh doanh và bảo đảm các luôn hoàn thành đúng các mốc thời hạn.
Giám sát, theo dõi quá trình, tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh của nhân viên, giải quyết những vấn đề phát sinh kịp thời.
Quản lý, đào tạo chuyên môn nghiệp vụ định kỳ cho nhân viên và đào tạo nhân viên mới.
Tham mưu, đề xuất cho cấp quản lý về các kế hoạch bán hàng, chương trình khuyến mãi, thị trường...
Báo cáo tiến độ và kết quả thực hiện công việc cho cấp trênTốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm bán hàng hoặc liên quan đến công việc xây dựng quan hệ, chăm sóc khách hàng doanh nghiệp.
Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong các lĩnh vực: Quản lý tòa nhà, khách sạn, resort 5 sao, cung ứng vật tư Khách sạn, Nhà hàng. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp, kinh doanh Bất Động sản, Bảo hiểm doanh nghiệp.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục Quản lý nhóm tốt, khả năng tạo động lực và thúc đẩy tin thần làm việc của nhân viên Năng động, nhanh nhẹn, yêu thích kinh doanh, có khả năng chịu được áp lực doanh số caoMức lương cao theo kinh nghiệm. Thu nhập cao theo kết quả hoàn thành công việc.
Thu nhập trung bình từ 10 - 30 tr gồm lương cứng + thưởng Kinh doanh
Giờ làm việc 9h00 - 18h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu.
Chế độ nghỉ lễ hằng năm theo luật lao động.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp lên cấp quản lý.
Cơ hội tạo dựng mạng lưới giao tiếp cá nhân mở rộng trên nhiều lĩnh vực.
MG Logistics cung cấp các dịch vụ hậu cần toàn diện, tập trung vào vận tải đường bộ trong nước và quốc tế, cũng như vận tải đường bộ. Tổ chức của chúng tôi bao gồm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý hoạt động vận tải và phương pháp tiếp cận tận tâm đối với từng khách hàng. Trọng tâm chính của chúng tôi trong công việc hàng ngày là đảm bảo giao hàng đúng hạn, cung cấp thông tin đáng tin cậy và đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, duy trì toàn quyền kiểm soát hàng hóa được ủy thác ở mọi giai đoạn vận chuyển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2021: Thành lập Công ty
Mission
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao/nhận vận chuyển uy tín hàng đầu, lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển, cam kết gia tăng dịch vụ cho khách hàng bằng cung cách phục vụ chuyên nghiệp – nhanh chóng – an toàn và hiệu quả.