Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng các mục tiêu kinh doanh cho địa bàn phụ trách, phù hợp với mục tiêu chung của Công ty.
- Chịu trách nhiệm phân chia hợp lý các chỉ tiêu, kế hoạch (sản lượng/ doanh số/ độ phủ/ trưng bày …) cho từng nhân viên.
- Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu KPI hàng tháng.
- Đảm bảo đội ngũ nhân viên và NPP thực hiện nghiêm túc các chính sách Công ty, các điều khoản trong hợp đồng.
- Hỗ trợ Đại diện bán hàng trong việc làm việc với các khách hàng chủ chốt
- Hỗ trợ nhà phân phối, các điểm tiêu thụ, quản lý công nợ .
- Quản lý tài sản của Công ty giao cho các điểm bán và NPP
- Phối hợp với bộ phận Marketing, thực hiện tốt kế hoạch xúc tiến bán hàng, chương trình khuyến mại đạt hiệu quả đề ra
- Phối hợp với Trade Marketing, Marketing để thực hiện và triển khai các CTKM của Công ty
- Hợp tác với phòng HC&NS, Tài chính, Cung ứng để thành tốt công việc
- Quan hệ tốt với các điểm bán và NPP để duy trì thị phần tại khu vực và phát triển thị trường.
Kênh bán phụ trách: Kênh OFF (Tạp hóa)
Địa bàn phụ trách: Biên Hòa, Vĩnh Cửu, Trảng Bom
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức quản lý, điều hành và kiểm tra các hoạt động của đội ngũ nhân viên.
- Có kiến thức về kênh phân phối/ngành hàng thiết lập kế hoạch, theo dõi triển khai…
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm bán hàng trong ngành Rượu, Bia, nước giải khát và tiêu dùng nhanh.
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Vi tính Word, Excel thành thạo
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng (hưởng đầy đủ lương)
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Phúc lợi: Chế độ thưởng lễ + doanh thu tốt
- Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép/ năm
- Lương: Cạnh tranh
MG Logistics cung cấp các dịch vụ hậu cần toàn diện, tập trung vào vận tải đường bộ trong nước và quốc tế, cũng như vận tải đường bộ. Tổ chức của chúng tôi bao gồm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý hoạt động vận tải và phương pháp tiếp cận tận tâm đối với từng khách hàng. Trọng tâm chính của chúng tôi trong công việc hàng ngày là đảm bảo giao hàng đúng hạn, cung cấp thông tin đáng tin cậy và đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, duy trì toàn quyền kiểm soát hàng hóa được ủy thác ở mọi giai đoạn vận chuyển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2021: Thành lập Công ty
Mission
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao/nhận vận chuyển uy tín hàng đầu, lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển, cam kết gia tăng dịch vụ cho khách hàng bằng cung cách phục vụ chuyên nghiệp – nhanh chóng – an toàn và hiệu quả.