- Xây dựng và khai thác hệ thống danh sách khách hàng do Công ty giao (đối với các bạn chưa có nhiều kinh nghiệm)
- Telesale tư vấn, xúc tiến đàm phán ký kết hợp đồng/ đơn hàng
- Chăm sóc khách hàng lâu dài và phát triển khách hàng mới tiềm năng.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác đảm bảo thực hiện công việc hiệu quả.
- BGĐ công ty nhiệt liệt chào mừng các đề xuất, đóng góp ý kiến của bạn về kế hoạch kinh doanh, chiến lược tiếp cận khách hàng để nâng cao hiệu quả bán hàng và tăng doanh thu hàng tháng
- Các công việc thực hiện khác theo sự phân công của cấp trên.- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Ưu tiên có hiểu biết và kinh nghiệm về gạch ốp lát xây dựng, vật liệu xây dựng
- Trung thực, năng động, tự tin, đam mê học hỏi và tinh thần trách nhiệm, vượt khó
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Tuổi từ 22-35 tuổi.- Lương: Thoả thuận tuỳ theo năng lực
- Thưởng doanh số theo tháng, quý, năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Thưởng lương tháng thứ 13,14,15,... tuỳ theo tình hình tài chính của Công ty.
MG Logistics cung cấp các dịch vụ hậu cần toàn diện, tập trung vào vận tải đường bộ trong nước và quốc tế, cũng như vận tải đường bộ. Tổ chức của chúng tôi bao gồm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý hoạt động vận tải và phương pháp tiếp cận tận tâm đối với từng khách hàng. Trọng tâm chính của chúng tôi trong công việc hàng ngày là đảm bảo giao hàng đúng hạn, cung cấp thông tin đáng tin cậy và đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, duy trì toàn quyền kiểm soát hàng hóa được ủy thác ở mọi giai đoạn vận chuyển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2021: Thành lập Công ty
Mission
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao/nhận vận chuyển uy tín hàng đầu, lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển, cam kết gia tăng dịch vụ cho khách hàng bằng cung cách phục vụ chuyên nghiệp – nhanh chóng – an toàn và hiệu quả.