- Cập nhật và cung cấp thông tin sản phẩm, giá cả, chính sách bán hàng
- Tìm hiểu nhu cầu, ngân sách khách hàng và làm báo giá, hợp đồng theo quy trình thực hiện của công ty.
- Theo dõi tiến độ thực hiện việc cung cấp hàng hóa dịch vụ cho khách hàng.
- Bám sát mục tiêu doanh số và đánh giá kế hoạch làm việc.
- Thực hiện các công việc khác từ quản lý. Báo cáo công việc cho Quản Lý &BGĐCần tuyển: 02 nhân viên kinh doanh
Thời gian làm việc: 8h-17h30 (Nghỉ 2 thứ 7)
Địa chỉ làm việc: Tầng 3, Danabook Building, Số 76-78 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
Yêu cầu: có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 3 năm trở lên.- Lương cơ bản 12-15 triệu (Thỏa thuận theo năng lực)
- Thưởng doanh số cá nhân, nhóm, thưởng nhân viên xuất sắc tháng, thưởng % trên giá trị hợp đồng, thưởng vượt chỉ tiêu. (Tổng thu nhập trên 300 triệu/năm)
- Thưởng doanh số từng tháng, từng quý và cuối năm.
- Tăng lương theo năng lực, thành tích cá nhân.
- HĐLĐ Chính thức, đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Nghỉ tất cả ngày CN, Lễ, Tết và chế độ nghỉ phép hàng tháng.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng thâm niên.
- Làm đủ 5 năm sẽ được thưởng 2 tháng lương.
- Phụ cấp tiền cơm, điện thoại, xăng xe, tiền tiếp khách, công tác phí
- Du lịch toàn công ty hằng năm.
- Đồng nghiệp trẻ trung - năng động - thân thiện - cầu tiến
- Văn phòng làm việc hiện đại - không gian mở thân thiện- có quầy cà phê, trà, đồ ăn nhẹ.
- Trải nghiệm thời gian thử việc thông qua việc được tham gia khóa đào tạo quy trình làm việc, Kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và tương tác với các phòng ban khác.
MG Logistics cung cấp các dịch vụ hậu cần toàn diện, tập trung vào vận tải đường bộ trong nước và quốc tế, cũng như vận tải đường bộ. Tổ chức của chúng tôi bao gồm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý hoạt động vận tải và phương pháp tiếp cận tận tâm đối với từng khách hàng. Trọng tâm chính của chúng tôi trong công việc hàng ngày là đảm bảo giao hàng đúng hạn, cung cấp thông tin đáng tin cậy và đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, duy trì toàn quyền kiểm soát hàng hóa được ủy thác ở mọi giai đoạn vận chuyển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2021: Thành lập Công ty
Mission
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao/nhận vận chuyển uy tín hàng đầu, lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển, cam kết gia tăng dịch vụ cho khách hàng bằng cung cách phục vụ chuyên nghiệp – nhanh chóng – an toàn và hiệu quả.