Mô tả công việc
- Tham gia các cuộc họp giao ban sản phẩm mới, các cuộc họp giới thiệu và các cuộc họp đánh giá
- Xác nhận chuẩn bị vật liệu lệnh làm việc
- Xác nhận chuẩn bị dụng cụ xử lý
- Sắp xếp nhân sự
- Xác nhận mục tiêu đầu tiên
- Theo dõi thời gian đóng đơn hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có 2-3 năm kinh nghiệm quản lý 150-200 nhân sự tại công ty điện tử trở lên
- Tiếng Trung giao tiếp cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản và phụ cấp cạnh tranh.
- Lương tăng ca theo quy định của công ty
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN.
- Lương tăng ca theo quy định của công ty.
- Hỗ trợ xe đưa rước (trong khu vực Thủy Nguyên).
MG Logistics cung cấp các dịch vụ hậu cần toàn diện, tập trung vào vận tải đường bộ trong nước và quốc tế, cũng như vận tải đường bộ. Tổ chức của chúng tôi bao gồm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý hoạt động vận tải và phương pháp tiếp cận tận tâm đối với từng khách hàng. Trọng tâm chính của chúng tôi trong công việc hàng ngày là đảm bảo giao hàng đúng hạn, cung cấp thông tin đáng tin cậy và đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, duy trì toàn quyền kiểm soát hàng hóa được ủy thác ở mọi giai đoạn vận chuyển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2021: Thành lập Công ty
Mission
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao/nhận vận chuyển uy tín hàng đầu, lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển, cam kết gia tăng dịch vụ cho khách hàng bằng cung cách phục vụ chuyên nghiệp – nhanh chóng – an toàn và hiệu quả.