Mô tả công việc
Tính toán giá bán và soạn thảo bảng chào giá bán sản phẩm, giải pháp
Soạn thảo hồ sơ liên quan dự án: hợp đồng, chào giá, hồ sơ dự thầu
Điều phối các đơn hàng, hợp đồng sau khi sales ký kết sang các bộ phận triển khaiTheo dõi đơn hàng, hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh với các đơn hàng.
Báo cáo về hoạt động Sales hàng tuần và hàng tháng.
Các công việc khác liên quan theo yêu cầu được Quản lý phân công.
Yêu cầu công việc
Từ 2 năm kinh nghiệm công tác Sales Admin, ưu tiên nhóm công ty về năng lượng, cơ khí, sản xuất, khách hàng dự án;
Tính tuần thủ nhưng cần sáng tạo trong cách làm việc để nhằm mục tiêu chung đạt kết quả nhanh và tối ưu nhất;
Kỹ năng sắp xếp và lưu trữ hồ sơ dữ liệu khoa học;
Kỹ năng trình bày, phân tích, chủ động giải quyết vấn đề trong khả năng và thẩm quyền;
Kỹ năng học hỏi nhanh nhẹn, tính chủ động trong mọi tương tác phòng ban và đối tác/ khách hàng, làm việc teamwork tốt;
Kỹ năng đọc hiểu & wording English + kỹ năng microsoft thành thạo.
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ tiền cơm 30.000đ/ngày, bố trí căn tin;
Tham gia đầy đủ các chính sách theo quy định, thưởng Lễ, Tết, thưởng thâm niên, công đoàn ...;
Cơ hội xét duyệt tăng lương định kỳ 1 lần/năm;
Cấp phát đồng phục, các trang thiết bị làm việc;
Làm việc tại SolarBK - môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
Nghỉ phép năm có lương 12 ngày/năm, bảo hiểm sức khỏe, team buiding, câu lạc bộ gắn kết;
Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn theo chính sách phát triển nhân lực kế thừa / luân chuyển chuyên môn theo nhu cầu nguồn lực của công ty phù hợp với định hướng cá nhân của nhân viên;
Tham gia các chương trình đào tạo công ty tổ chức để nâng cao kỹ năng & nghiệp vụ.
MG Logistics cung cấp các dịch vụ hậu cần toàn diện, tập trung vào vận tải đường bộ trong nước và quốc tế, cũng như vận tải đường bộ. Tổ chức của chúng tôi bao gồm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý hoạt động vận tải và phương pháp tiếp cận tận tâm đối với từng khách hàng. Trọng tâm chính của chúng tôi trong công việc hàng ngày là đảm bảo giao hàng đúng hạn, cung cấp thông tin đáng tin cậy và đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, duy trì toàn quyền kiểm soát hàng hóa được ủy thác ở mọi giai đoạn vận chuyển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2021: Thành lập Công ty
Mission
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao/nhận vận chuyển uy tín hàng đầu, lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển, cam kết gia tăng dịch vụ cho khách hàng bằng cung cách phục vụ chuyên nghiệp – nhanh chóng – an toàn và hiệu quả.