Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tư vấn khách hàng các sản phẩm trưng bày tại showroom
- Tìm kiếm khách hàng mới và duy trình mối quan hệ với khách hàng cũ
- Bố trí, sắp xếp sản phẩm của showroom
- Phối hợp với bộ phận sản xuất để triển khai đơn hàng, theo dõi đơn hàng và thu hồi công nợ của khách hàng.
QUYỀN LỢI:
Thu nhập
- Thu nhập 8.000.000 - 20.000.000 ++/ tháng (Lương cứng 7,45 triệu + hoa hồng)
- Thưởng best tháng/ best quý nếu đạt mục tiêu doanh số
- Lương tháng 13 hấp dẫn từ 1 - 9 tháng lương
Phúc Lợi
- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT,...)
- 12 ngày nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
- Các chế độ phúc lợi: hiếu, hỉ, quà tặng 8/3,... theo chính sách chung của Công ty..
- Thời gian làm việc: 8h/ngày và nghỉ 1,5 ngày/tuần
Phát triển
- Được đào tạo nghiệp vụ bài bản: Bán Hàng, Các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các chuyên ngành
- Có kinh nghiệm kinh doanh/bán hàng 6 tháng trở lên
- Có khả năng giao tiếp tốt, tự tin
- Tin học văn phòng cơ bản
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 789, Số 147, Đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác: Công tác phí
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo bài bản về sản phẩm & kỹ năng bán hàng
- Độ tuổi: 21 - 35
- Thời gian làm việc: 6 buổi/tuần
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện
- Phúc lợi:
- Thưởng các dịp lễ, Tết
- Lương tháng 13
- Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm đối với nhân viên đạt target - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
MG Logistics cung cấp các dịch vụ hậu cần toàn diện, tập trung vào vận tải đường bộ trong nước và quốc tế, cũng như vận tải đường bộ. Tổ chức của chúng tôi bao gồm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý hoạt động vận tải và phương pháp tiếp cận tận tâm đối với từng khách hàng. Trọng tâm chính của chúng tôi trong công việc hàng ngày là đảm bảo giao hàng đúng hạn, cung cấp thông tin đáng tin cậy và đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, duy trì toàn quyền kiểm soát hàng hóa được ủy thác ở mọi giai đoạn vận chuyển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2021: Thành lập Công ty
Mission
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao/nhận vận chuyển uy tín hàng đầu, lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển, cam kết gia tăng dịch vụ cho khách hàng bằng cung cách phục vụ chuyên nghiệp – nhanh chóng – an toàn và hiệu quả.