Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng mới và tiềm năng qua các kênh.
- Khai thác tệp khách hàng từ hội nhóm, kênh bán hàng online (zalo, facebook, google ads)
- Giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm của công ty.
- Tư vấn khách hàng trực tiếp/gián tiếp.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trước và sau ký hợp đồng và tạo mối quan hệ với khách hàng.
- Làm việc theo sự chỉ đạo của QL/LĐ.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 từ Thứ 2 - Thứ 7 (nghỉ trưa 12h00 -13h30)
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: Từ 18 tuổi trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo các kỹ năng, chuyên môn từ đầu.
- Khả năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và làm việc độc lập cũng như trong nhóm.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt và cẩn thận, hòa đồng; chịu khó học hỏi
- Đam mê kinh doanh, bán hàng
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm lĩnh vực bất động sản,kinh doanh, tài chính, ngân hàng, ô tô, CSKH...
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Lương cứng: 7,8 Triệu - 18 Triệu/tháng
- TỔNG THU NHẬP: LƯƠNG CỨNG + % HOA HỒNG + THƯỞNG NÓNG
- Phụ cấp phí ngoài giờ: 500.000vnđ/NS/Tháng.
- % Hoa hồng nếu phát sinh + Thưởng nóng: Tiền mặt, vàng, xe, smartphone…
- Tham gia đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN… theo luật lao động.
- Ký HĐLĐ sau 2 tháng thử việc (tức 60 ngày theo quy định).
- Thưởng các ngày lễ, tết, nghỉ phép theo quy định.
- Làm việc trực tiếp tại văn phòng Công ty chuyên nghiệp và năng động, miễn phí gửi xe.
- Được đào tạo và training trực tiếp đối với nhân sự mới chưa có kinh nghiệm.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, theo năng lực kinh nghiệm làm việc và cống hiến.
HỒ SƠ BAO GỒM
- Căn Cước Công Dân (bản sao công chứng)
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lí lịch (công chứng)
- Giấy khám sức khoẻ
- Bằng cấp có liên quan (bản sao công chứng)
- Hình thẻ 4*6 (áo sơ mi trắng)
Lưu ý: Thời gian công chứng theo quy định nhà nước là 6 tháng
MG Logistics cung cấp các dịch vụ hậu cần toàn diện, tập trung vào vận tải đường bộ trong nước và quốc tế, cũng như vận tải đường bộ. Tổ chức của chúng tôi bao gồm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý hoạt động vận tải và phương pháp tiếp cận tận tâm đối với từng khách hàng. Trọng tâm chính của chúng tôi trong công việc hàng ngày là đảm bảo giao hàng đúng hạn, cung cấp thông tin đáng tin cậy và đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, duy trì toàn quyền kiểm soát hàng hóa được ủy thác ở mọi giai đoạn vận chuyển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2021: Thành lập Công ty
Mission
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao/nhận vận chuyển uy tín hàng đầu, lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển, cam kết gia tăng dịch vụ cho khách hàng bằng cung cách phục vụ chuyên nghiệp – nhanh chóng – an toàn và hiệu quả.