Mô tả công việc
Xử lý các vấn đề chung khác liên quan đến kinh doanh.
Phân chia dữ liệu khách hàng từ các nguồn thu thập được, xử lý các vấn đề khác liên quan đến khách hàng.
Tổng hợp, rà soát báo cáo, công việc của các NVKD định kỳ và đột xuất.
Cập nhật thông tin CRM, xử lý các vấn đề liên quan đến CRM
Phụ trách các thủ tục thanh toán, tất toán Hợp đồng và đầu mối làm việc với bộ phận TCKT.
Hỗ trợ các bộ phận triển khai các hoạt động Marketing, bán hàng.
Thực hiện việc CSKH, hỗ trợ hướng dẫn KH sử dụng sản phẩm của Công ty.
Cập nhật tỷ lệ % hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh bộ phận Kinh doanh định kỳ và đột xuất.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của GĐVH và BLĐ Công ty.
Yêu cầu công việc
Được rèn luyện các kỹ năng về chuyên môn, kỹ năng mềm khác.
Được đào tạo nâng cao tại Công ty & Tập đoànvà có cơ hội được đi đào tạo ở trong và ngoài nước.
Cơ hội thăng tiến cao.
Lương: Thoả thuận
Thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13, thưởng hiệu suất, các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.
Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, năng động, thân thiện, cạnh tranh lành mạnh và tham gia các hoạt động teambuilding thường kỳ của Công ty, Tập đoàn.
Quyền lợi
Tiếng Anh : Tối thiểu 6.5 IELTS hoặc có chứng chỉ tương đương.
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật và các chuyên ngành có liên quan.
Kinh nghiệm: Có 2 năm kinh nghiệm trở lên làm tại các vị trí tương đương,
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính kế toán, Công nghệ, Công nghệ thông tin, Thực tế ảo, Trí tuệ nhân tạo, Giáo dục.
Yêu thích công nghệ, ham học hỏi.
Có kinh nghiệm tham gia triển khai dự án, dịch vụ, chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-03 09:40:03
MG Logistics cung cấp các dịch vụ hậu cần toàn diện, tập trung vào vận tải đường bộ trong nước và quốc tế, cũng như vận tải đường bộ. Tổ chức của chúng tôi bao gồm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý hoạt động vận tải và phương pháp tiếp cận tận tâm đối với từng khách hàng. Trọng tâm chính của chúng tôi trong công việc hàng ngày là đảm bảo giao hàng đúng hạn, cung cấp thông tin đáng tin cậy và đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, duy trì toàn quyền kiểm soát hàng hóa được ủy thác ở mọi giai đoạn vận chuyển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2021: Thành lập Công ty
Mission
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao/nhận vận chuyển uy tín hàng đầu, lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển, cam kết gia tăng dịch vụ cho khách hàng bằng cung cách phục vụ chuyên nghiệp – nhanh chóng – an toàn và hiệu quả.