- Cung cấp thông tin sản phẩm, khuyến mãi và giá cả qua việc xác định các yêu cầu của khách hàng;
- Tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn địa điểm, phương thức thanh toán, tiến độ, chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng và lựa chọn phương án tối ưu;
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng đặt cọc, góp vốn, mua bán với Công ty;
- Quảng bá các sản phẩm bất động sản của Công ty;
- Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khách hàng tiềm năng;
- Hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu.- Nhiệt tình trong công việc, có đam mê với lĩnh vực kinh doanh
- Giao tiếp lưu loát, hòa đồng, thân thiện
- Có laptop cá nhân
- Có thể đi làm ngay sau khi phỏng vấn.
- KHÔNG CẦN CÓ KINH NGHIỆM.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành liên quan: Bán hàng, bất động sản, có kiến thức hiểu biết về lĩnh vực bán hàng, bất động sản.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.- Thu nhập không giới hạn bao gồm lương cứng và lương doanh số (Lương cứng 6.000.000đ + hoa hồng + thưởng nóng...)
- Hưởng hoa hồng 30.000.000đ - 150.000.000đ/Giao dịch (Thu nhập không giới hạn )
- Thưởng nóng 5.000.000đ - 50.000.000đ/ giao dịch
- Hỗ trợ chi phí Marketing (Chi phí điện thoại, đăng tin, chạy ads, v.v...)
- Nguồn data siêu chất lượng Công ty cấp miễn phí
- Được đào tạo và chia sẻ về kiến thức, kỹ năng để phục vụ cho công việc.
- Công ty có trách nhiệm đào tạo thành MÔI GIỚI CHUYÊN NGHIỆP
- Làm việc trong môi trường Chuyên nghiệp - Thân thiện - Có lộ trình THĂNG TIẾN rõ ràng
- Được đào tạo, học hỏi, rèn luyện, trau dồi toàn bộ kỹ năng về CHỐT Sale và kiến thức chuyên sâu về Bất Động Sản.
- Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
- Đá bóng hàng tuần, Team building, Du lịch hàng năm với Công ty....
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Sáng: 8h00 - 12h00, chiều 13h30 - 17h30
- Địa chỉ: P.801, Tòa nhà 8 tầng, số 5 Lý Tự Trọng, p Hoàng Văn Thụ, q Hồng Bàng, TP Hải Phòng.
MG Logistics cung cấp các dịch vụ hậu cần toàn diện, tập trung vào vận tải đường bộ trong nước và quốc tế, cũng như vận tải đường bộ. Tổ chức của chúng tôi bao gồm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý hoạt động vận tải và phương pháp tiếp cận tận tâm đối với từng khách hàng. Trọng tâm chính của chúng tôi trong công việc hàng ngày là đảm bảo giao hàng đúng hạn, cung cấp thông tin đáng tin cậy và đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, duy trì toàn quyền kiểm soát hàng hóa được ủy thác ở mọi giai đoạn vận chuyển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2021: Thành lập Công ty
Mission
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao/nhận vận chuyển uy tín hàng đầu, lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển, cam kết gia tăng dịch vụ cho khách hàng bằng cung cách phục vụ chuyên nghiệp – nhanh chóng – an toàn và hiệu quả.