Mô tả công việc
2.Tư vấn bán hàng
– Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm qua điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp.
- Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm. Chủ động , linh hoạt nắm bắt yêu cầu đặc thù của khách hàng để điều chỉnh dịch vụ.
3. Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, giải quyết tình huống trên tour & sau tour
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : 10-12tr+ thưởng dso cao
- Làm việc từ: T2 - sáng T7 ; 8h30-17h30
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo ;
- Mức lương:(tùy theo năng lực) + chế độ thưởng hấp dẫn;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước sau khi ký HĐLĐ chính thức.
- Hưởng lương tháng thứ 13, và các chế độ phúc lợi và nghỉ các ngày Lễ tết theo quy định.
- Địa chỉ làm việc: P301 Tháp tây chung cư học viện quốc phòng, nguyễn văn huyên kéo dài, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp, ứng xử tốt.
- Có khả năng thuyết phục và theo đuổi khách hàng.
- Có thể làm việc dưới cường độ và áp lực cao. Hoàn thành công việc đúng hạn
- Tôn trọng đồng nghiệp và có khả năng làm việc theo nhóm
Yêu cầu hồ sơ
MG Logistics cung cấp các dịch vụ hậu cần toàn diện, tập trung vào vận tải đường bộ trong nước và quốc tế, cũng như vận tải đường bộ. Tổ chức của chúng tôi bao gồm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý hoạt động vận tải và phương pháp tiếp cận tận tâm đối với từng khách hàng. Trọng tâm chính của chúng tôi trong công việc hàng ngày là đảm bảo giao hàng đúng hạn, cung cấp thông tin đáng tin cậy và đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, duy trì toàn quyền kiểm soát hàng hóa được ủy thác ở mọi giai đoạn vận chuyển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2021: Thành lập Công ty
Mission
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao/nhận vận chuyển uy tín hàng đầu, lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển, cam kết gia tăng dịch vụ cho khách hàng bằng cung cách phục vụ chuyên nghiệp – nhanh chóng – an toàn và hiệu quả.