Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
As an Assistant to CEO, you will be working closely with the Managing Director and be involved in the daily operations of the company as well as ad-hoc projects:
- Act as the focal point of contact and coordination for assigned projects. The projects will be companywide as well as within departments and cover diverse aspects of the business;
- Manage diary, schedule meetings, arrange appointments, organize agendas and action points for all Managing Director’s meetings;
- Participate in management meetings, assist in taking minutes, follow up on actions and make sure all tasks/projects are done on time;
- Understand the company's strategy for each period, each project to support and collaborate with the Managing Director in strategizing, provide insightful ideas to develop plans to achieve objectives;
- Monitor the company's matters including operational, production, business, and human resource matters to timely propose suitable solutions and collaborate with the Managing Director to promptly address ongoing matters;
- Capable of acting on behalf of the Managing Director to coordinate meetings, implement, and resolve necessary issues related to company-wide tasks and projects;
- Collaborate effectively with all employees, customers, and suppliers;
- Handle requests and queries of the management appropriately;
- Produce reports, presentations and briefs;
- Other tasks as assigned by the Management
Yêu Cầu Công Việc
- University degree, preferable with relevant majors (Business, Finance, Marketing, Operations, etc.);
- 3+ years of working experience in corporate environment;
- Excellent communication skill, good command of English;
- Comprehensive business or accounting/finance knowledge;
- Attention to detail, good critical thinking and problem-solving skills;
- Strong time management, ability to multi-task;
- Willingness to travel to different branches of the company
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 34
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
MP Logistics không chỉ là một nhà cung cấp dịch vụ. Chúng tôi tạo sự khác biệt bằng cam kết cung cấp các giải pháp đáng tin cậy, chất lượng và sáng tạo. Chúng tôi hiểu những thách thức trên thị trường toàn cầu ngày nay và nhận ra nhu cầu đa dạng của khách hàng. Thông qua đó, chúng tôi cung cấp các giải pháp với sự linh hoạt cần thiết để đảm bảo doanh nghiệp của bạn duy trì tính cạnh tranh.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, các cấp.
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại … tổ chức thường xuyên giúp bạn có những khoảnh khắc vui vẻ và bổ ích
- Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN MINH PHƯƠNG LOGISTICS (MP LOGISTICS) được thành lập vào năm 2015
Mission
- Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ quản lý hậu cần có giá trị gia tăng và cung cấp cho khách hàng các giải pháp gia công các chức năng khác nhau của chuỗi cung ứng.
Review MP LOGISTICS
Công ty không có OT nên cứ làm đúng giờ rồi về, lên kế hoạch không đồng bộ, nhiều vướng mắc. (rw)
Công ty gia đình, nhiều khách hàng lớn. Phúc lợi nhân viên kém, cơ sở vật chất không đảm bảo (rw)
Thích hợp cho những bạn mới ra trường, muốn có kinh nghiệm. Phúc lợi có đúng thưởng tết duy nhất lương tháng 13. (rw)