MP LOGISTICS ★ 1.3

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại MP LOGISTICS

Hành chính
Tài chính - Kế toán

Việc làm MP LOGISTICS

Cập nhật 31/12/2024 15:13
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN MINH PHƯƠNG LOGISTICS (MP LOGISTICS)
Account Receivable Officer / Nhân Viên Kế Toán Công Nợ
MP LOGISTICS 1.3★
3 đánh giá 60 việc làm 17 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

Assist in collecting/posting money from guests/Travel agents and other relative work.

Hỗ trợ nhập tiền từ khách hàng/công ty du lịch và các công việc liên quan khác lên hệ thống.

  • Deliver Crowne Plaza Brand Promise and Service Signatures to daily work.

Truyền tải lới hứa thương hiệu và dịch vụ đặc trưng vào công việc hàng ngày.

  • Assist in the timely billing of accounts.

Hỗ trợ thanh toán kịp thời.

  • Maintain a filing system for account receivable records.

Duy trì hệ thống lưu trữ hồ sơ công nợ phải thu.

  • Assist in balancing daily transfer to city ledger and post, edit and update to accounts receivable system.

Hỗ trợ trong việc cân bằng thuyên chuyển qua công nợ và nhập, chỉnh sửa và thêm vào hệ thống công nợ.

  • Ascertain that all charges received for billing are proper and with complete supporting documents and approved credit account with the Hotel.

Đảm bảo tất cả các khoản phí nhận được để thanh toán hợp lệ, có đầy đủ chứng từ hỗ trợ và tài khoản tín dụng được chấp thuận với khách sạn.

  • Reconciles on daily basis the credit card transactions on Opera to the batch register and to investigate any variances

Đối chiếu hàng ngày các giao dịch thẻ tín dụng trên Opera và điều tra bất kỳ sai lệch nào.

  • Assist in the reconciliation of accounts.

Hỗ trợ đối chiếu các tài khoản.

  • Respond to and resolve account queries.

Phản hồi và giải quyết các vấn đề liên quan đến tài khoản.

  • Ensure all credit card refund submitted have proper documentation and approval before a refund can be done.

Đảm bảo các khoàn hoàn tiền bằng thẻ tín dụng đều có tài liệu và sự phê duyệt phù hợp trước khi hoàn tiền.

  • Process all invoices and statements.

Giải quyết tất cả các hoá đơn và sao kê.

  • Assist in calculation of travel agent commission for accruals and checking on travel agent commission details.

Tính toán các khoản hoa hồng từ công ty du lịch và kiểm tra thông tin chi tiết về hoa hồng của đại lý du lịch.

  • Liaises closely with the Finance Lead in reviewing and maintaining the Aged Trial Balance of Accounts Receivable/Accounts Receivable Aging.

Liên hệ chặt chẽ với Quản lý Tài chính để xem xét và duy trì số dư theo tuổi nợ của các khoản phải thu.

  • Provide training to other Operation Departments on credit card related matters.

Đào tạo cho các bộ phận vận hành khác về các vấn đề liên quan đến thẻ tín dụng.

Use finance computer programs.

Sử dụng phần mềm tài chính.

  • Be responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any hotel activity related to Fire Life safety.

Có trách nhiệm bảo quản tài sản của công ty và tham gia vào các hoạt động có liên quan an toàn cháy nổ.

  • Always present genuine smiling face, friendly and offering assistance to guests.

Luôn thể hiện nét mặt tươi cười chân thật, thân thiện và hỗ trợ khách.

  • Look smart – wear your uniform with pride.

Ngoại hình sạch sẽ, gọn gàng, tâm thế tự hào khi sử dụng đồng phục được cấp phát.

  • Perform other ad-hoc duties - unexpected moments which may be assigned by management when we have to pull together to get a task done.

Thực hiện các nhiệm vụ đột xuất khác - những thời điểm đột xuất có thể được quản lý chỉ định khi chúng ta cần phải cùng làm việc để hoàn thành.


Quyền lợi được hưởng

1. LEAVE - NGÀY NGHỈ

  • 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
  • At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.

2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP

  • Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
  • Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
  • Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
  • Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).

3. INSURANCE - BẢO HIỂM

  • 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
  • CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.

4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC

  • Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
  • Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
  • Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.

Yêu cầu công việc

1. Education/Giáo dục:

  • Vocational Certificate in Accounting or related field.
  • Chứng chỉ nghề ngành Kế toán hoặc lĩnh vực liên quan.

2. Service years in the field/Kinh nghiệm làm việc trong ngành:

  • At least one year in experience.
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm.

3. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:

  • Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
  • Thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên trung gian thể hiện đẳng cấp của khách sạn, thương hiệu và công ty.
  • Proficient in the use of Microsoft Office.
  • Thành thạo trong việc sử dụng Microsoft Office.
  • Good writing skills.
  • Kỹ năng viết tốt.

4. Language/Ngoại ngữ:

  • Able to read and write English
  • Có thể đọc, viết tiếng Anh.

5. Preferred (if required)/Ưu tiên (nếu có):


Yêu cầu hồ sơ

  • Anh/chị vui lòng liên hệ vào giờ hành chính từ 8:30 đến 18:00 vào thứ Hai - thứ Sáu.
  • Số điện thoại: 02973 683 999 - 0911 815 105 (Phòng Nhân sự).
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

MP Logistics không chỉ là một nhà cung cấp dịch vụ. Chúng tôi tạo sự khác biệt bằng cam kết cung cấp các giải pháp đáng tin cậy, chất lượng và sáng tạo. Chúng tôi hiểu những thách thức trên thị trường toàn cầu ngày nay và nhận ra nhu cầu đa dạng của khách hàng. Thông qua đó, chúng tôi cung cấp các giải pháp với sự linh hoạt cần thiết để đảm bảo doanh nghiệp của bạn duy trì tính cạnh tranh.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
  • Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, teambuilding 2 lần/năm nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, các cấp.
  • Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại … tổ chức thường xuyên giúp bạn có những khoảnh khắc vui vẻ và bổ ích
  • Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY CỔ PHẦN MINH PHƯƠNG LOGISTICS (MP LOGISTICS) được thành lập vào năm 2015

Mission

  • Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ quản lý hậu cần có giá trị gia tăng và cung cấp cho khách hàng các giải pháp gia công các chức năng khác nhau của chuỗi cung ứng.

Review MP LOGISTICS

1.3
3 review

10/01/2023
Điều phối logistics tại Hồ Chí Minh

Công ty không có OT nên cứ làm đúng giờ rồi về, lên kế hoạch không đồng bộ, nhiều vướng mắc. (rw)

30/11/2023
Nhân viên Content Marketing tại Hồ Chí Minh

Công ty gia đình, nhiều khách hàng lớn. Phúc lợi nhân viên kém, cơ sở vật chất không đảm bảo (rw)

22/11/2023
Nhân viên Telesale tại Hồ Chí Minh

Thích hợp cho những bạn mới ra trường, muốn có kinh nghiệm. Phúc lợi có đúng thưởng tết duy nhất lương tháng 13. (rw)

Những nghề phổ biến tại MP LOGISTICS

Bạn làm việc tại MP LOGISTICS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MP LOGISTICS

MP LOGISTICS

Click để đánh giá