Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Anh văn giao tiếp văn phòng.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint, Outlook;
- Sử dụng được các phần mềm, ứng dụng hiện có của Công ty để phục vụ công việc.
- Trên 02 năm ở vị trí tương đương/ 01 năm ở vị trí Phát triển thị trường xăng dầu.
- Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống phát sinh đột xuất.
- Nắm vững các quy định về kinh doanh xăng dầu.
- Có mối quan hệ tốt với các đối tác đang kinh doanh xăng dầu.
- Có khả năng soạn thảo và trình bày văn bản;
- Có khả năng lập kế hoạch công việc và kiểm soát được tiến độ công việc cá nhân;
- Có tinh thần hợp tác và sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp;
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao; làm việc theo nhóm hoặc độc lập.
- Siêng năng, cẩn trọng, trung thực và bảo mật thông tin;
- Cầu tiến, sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ được giao.
Quyền lợi được hưởng
- Đồng nghiệp:
Hòa đồng
Thân thiện - Phúc lợi: Theo quy định Công ty
- Ngày nghỉ: Theo quy định Công ty
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2014, Công ty Cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) đã trở thành nơi chuyên Nhập khẩu và phân phối/ Bán lẻ các sản phẩm về mỹ phẩm chính hãng tại Việt Nam.
Sau bước thành công ban đầu ở những cửa hàng nhỏ, chúng tôi đã mở rộng quy mô bằng việc phân phối cho nhiều kênh bán lẻ và chuỗi mỹ phẩm trên toàn quốc. Trải qua nhiều năm luôn đổi mình và không ngừng nâng cao chất lượng, hiện nay chúng tôi đã sở hữu một hệ thống kênh phân phối rộng khắp cả nước với nhiều thương hiệu được các tín đồ yêu thích làm đẹp tin dùng như Dear Klairs, Skin1004, Dr.G, Nature Republic, 9 Wishes,..... Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng và nguồn gốc rõ ràng, chúng tôi còn nắm bắt những thị hiếu của người tiêu dùng trẻ với để mang đến các sản phẩm hấp dẫn với nhiều công dụng vượt trội.
Với tiêu chí đầu tư vào con người, thành công của Công ty Cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) chính là bởi đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm và một tinh thần đam mê nhiệt huyết với ngành mỹ phẩm. Chúng tôi tin việc tập trung vào nền tảng phát triển con người chắc chắn sẽ tạo bước tiến lớn trong thành công của khách hàng, các đối tác và thế giới mỹ phẩm mà chúng tôi phục vụ trong nhiều năm nay.