Mô tả công việc
TRÁCH NHIỆM CỤ THỂ
• Cung cấp cho khách sự hỗ trợ tại quầy lễ tân trong quá trình nhận phòng và trả phòng và trong suốt thời gian lưu trú
• Chào khách, hướng dẫn khách nhận phòng, trả phòng, trả lời các thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ của khu nghỉ dưỡng
• Kiểm tra số lượng nhận phòng, trả phòng, tình hình nhận phòng sớm và trả phòng trễ
• Kiểm tra và nắm số lượng khách đã đặt phòng trong ngày và các ngày kế tiếp
• Nắm thông tin về yêu cầu đặc biệt của khách để phục vụ kịp thời. Luôn cập nhật những thông tin mới nhất về tiện nghi tại khu nghỉ dưỡng, dịch vụ và các điểm tham quan trong khu vực
• Kiểm tra lại với bộ phận buồng phòng về tình trạng phòng đã được dọn sạch sẵn sàng đón khách
• Xếp phòng cho khách, đặc biệt chú ý đến những khách quay lại và khách VIP để có chế độ xếp phòng đặc biệt theo thói quen của khách
• Chuẩn bị nước chào đón để phục vụ khi khách đến
• Sắp xếp các dịch vụ theo yêu cầu của khách bằng cách làm việc với các bộ phận có liên quan
• Luôn cập nhật thông tin về sự phát triển của khu nghỉ dưỡng và quảng bá, thúc đẩy chương trình Phần thưởng Radisson cũng như cung cấp sự công nhận và lợi ích cho tất cả các thành viên hiện tại
• Tuân thủ các quy trình kiểm soát tín dụng, xử lý tín dụng của khách hàng khi nhận phòng theo chính sách của khách sạn
• Tuân theo chính sách khách sạn về quỹ tiền mặt - luôn tuân thủ các hạn mức và thủ tục tín dụng do Kiểm soát viên tài chính quy định
• Xử lý ngoại tệ và dựa trên tỷ giá hối đoái của chúng để cung cấp dịch vụ ngoại hối cho khách
• Xác định và ghi lại các hóa đơn thanh toán đặc biệt kèm theo hướng dẫn thanh toán và thông báo cho Kế toán
• Tạo ra sự hài lòng 100% của khách bằng cách cung cấp Yes I Can! Trải nghiệm thông qua hiệu suất thể hiện các tiêu chuẩn của lòng hiếu khách thực sự và vượt quá mong đợi của khách
• Tham dự bất kỳ chương trình đào tạo nào theo chỉ dẫn hoặc yêu cầu
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc với tập đoàn quốc tế
• Môi trường cạnh tranh cao, nhiều cơ hội thăng tiến
• Phí phục vụ hấp dẫn
• Hưởng 100% lương và 50% phí phục vụ trong thời gian thử việc
• Hỗ trợ xăng xe
• Có hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa
• Đồng Phục
• Bữa ăn trong ca
• Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, ... và chế độ nghỉ phép năm, nghỉ Lễ, Tết theo luật lao động.
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm làm việc: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp lưu loát
• Vi tính: tin học văn phòng
• Kỹ năng khác: giao tiếp, xử lý vấn đề, xử lý than phiền khách hàng
• Đặc điểm: sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, hỗ trợ, sáng tạo trong công việc, trách nhiệm
• Kiến thức: Có kiến thức tốt về sản phẩm dịch vụ cơ bản nhà hàng khách sạn, khu nghỉ dưỡng
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập vào năm 2014, Công ty Cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) đã trở thành nơi chuyên Nhập khẩu và phân phối/ Bán lẻ các sản phẩm về mỹ phẩm chính hãng tại Việt Nam.
Sau bước thành công ban đầu ở những cửa hàng nhỏ, chúng tôi đã mở rộng quy mô bằng việc phân phối cho nhiều kênh bán lẻ và chuỗi mỹ phẩm trên toàn quốc. Trải qua nhiều năm luôn đổi mình và không ngừng nâng cao chất lượng, hiện nay chúng tôi đã sở hữu một hệ thống kênh phân phối rộng khắp cả nước với nhiều thương hiệu được các tín đồ yêu thích làm đẹp tin dùng như Dear Klairs, Skin1004, Dr.G, Nature Republic, 9 Wishes,..... Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng và nguồn gốc rõ ràng, chúng tôi còn nắm bắt những thị hiếu của người tiêu dùng trẻ với để mang đến các sản phẩm hấp dẫn với nhiều công dụng vượt trội.
Với tiêu chí đầu tư vào con người, thành công của Công ty Cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) chính là bởi đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm và một tinh thần đam mê nhiệt huyết với ngành mỹ phẩm. Chúng tôi tin việc tập trung vào nền tảng phát triển con người chắc chắn sẽ tạo bước tiến lớn trong thành công của khách hàng, các đối tác và thế giới mỹ phẩm mà chúng tôi phục vụ trong nhiều năm nay.