Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Địa bàn phụ trách: Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng.
- Sản phẩm phụ trách: Nhóm Sản nhi.
A. Mô tả công việc:
1. Phân tích, thiết lập và triển khai thực hiện kế hoạch bán hàng hiệu quả:
- Phân tích, đánh giá hiện trạng nhằm nhận diện cơ hội để phát triển bán hàng, gia tăng doanh số ở các phòng khám/nhà thuốc/bệnh viện trong khu vực.
- Xây dựng kế hoạch phát triển khu vực theo định hướng của công ty.
- Thiết lập và triển khai thực hiện mục tiêu, kế hoạch đến từng NVBH theo tháng/quý/năm.
2. Thúc đẩy hoàn thành các mục tiêu doanh số bán hàng và KPIs trong địa bàn được giao:
- Thúc đẩy việc thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu doanh số theo tháng/quý/năm.
- Triển khai và giám sát việc thực hiện các hoạt động của công ty (Hệ thống, nhãn hàng, nhân lực…).
- Giám sát và hỗ trợ NVBH thực hiện hiệu quả các chương trình bán hàng theo ngân sách được phân bổ.
- Nắm bắt và dẫn dắt đội ngũ xử lý kịp thời các vấn đề, thông tin phản hồi từ thị trường, khách hàng và đối thủ.
3. Dẫn dắt đội ngũ:
- Kiểm tra, giám sát, thúc đẩy đội ngũ nhân viên thực hiện đạt các chỉ tiêu Doanh số/ KPIs theo tháng, quý, năm.
- Chịu trách nhiệm về việc phát triển kỹ năng chuyên môn và năng lực đội ngũ.
- Chuẩn bị sẵn sàng đội ngũ chất lượng và đội ngũ kế thừa.
- Thực hiện khen thưởng - kỷ luật nhân viên kịp thời thông qua việc đánh giá thành tích làm việc và có kế hoạch cải thiện.
4. Đánh giá và cải thiện:
- Nắm bắt và phản hồi kịp thời thông tin thị trường và đối thủ về công ty.
- Phân tích đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh, các đầu tư của khu vực phụ trách và có đề xuất giải pháp cải thiện, phát triển hiệu quả.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban trong công ty.
- Thực hiện đầy đủ các báo cáo và công việc khác khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Y Dược
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm Quản lý Bán hàng Kênh Y tế.
- Am hiểu ngành hàng sữa bột tại thị trường Việt Nam.
- Am hiểu địa bàn phụ trách.
- Kỹ năng xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh
- Xây dựng mối quan hệ với các bác sĩ, trưởng khoa, giám đốc bệnh viện & nâng cao dịch vụ khách hàng, ...
- Kỹ năng quản lý và phát triển địa bàn.
- Khả năng phát triển đội ngũ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Nafoods Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây và rau củ quả đông lạnh. Hiện nay Nafoods đang dẫn đầu Châu Á về doanh thu xuất khẩu chanh leo cô đặc, là nhà xuất khẩu sản phẩm Gấc số 1 trên thế giới và la doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chủ động được giống chanh leo sạch bệnh năng suất cao. Các sản phẩm của Nafoods được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại với yêu chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế như BRC, ISO 22000 : 2500, HACCP, SGF... đã chinh phục được các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc... Hiện nay thị trường xuất khẩu của Nafoods lên đến hơn 50 quốc gia trên thế giới với các sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Nafoods: Nước ép rau củ quả nguyên chất, rau củ quả đông lạnh, nước ép trái cây cô đặc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Hoạt động thiện nguyện
Lịch sử thành lập
- Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995.
Mission
Cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là cho người nông dân.
Review Nafoods
Tốt cho sự nghiệp ổn định (GL)
Cấp laptop cho nhân viên, đóng BHXH Full cho những ai thuộc cty mẹ. (RV)