Mục tiêu công việc: Chịu trách nhiệm chính trong việc (i) xây dựng, triển khai và quản lý bán hàng theo các dòng sản phẩm thẻ thông qua kênh kinh doanh trực tiếp tại Cụm/chi nhánh phụ trách, (ii) quản trị rủi ro tín dụng và rủi ro hoạt động nhằm tối ưu hóa lợi nhuận và đảm bảo an toàn tín dụng của Cụm/chi nhánh phụ trách.
Trách nhiệm công việc:
Quản lý và triển khai bán hàng theo các dòng sản phẩm tại Cụm/ Chi nhánh phụ trách phù hợp với kế hoạch kinh doanh của VIB;
Lập kế hoạch, tổ chức các workshop định kỳ về Thẻ để phân công công việc, đào tạo và huấn luyện bán hàng nhằm nâng cao chất lượng bán hàng, đảm bảo dịch vụ khách hàng Thẻ, hoàn thành các mục tiêu tăng trưởng về Thẻ;
Phối hợp với các bộ phận khác liên quan đến Thẻ để đảm bảo quá trình kinh doanh thẻ được thông suốt và nhanh gọn;
Tuyển dụng, huấn luyện, giám sát và quản trị hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới để đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Quản lý và triển khai bán hàng theo các dòng sản phẩm tại Cụm/ Chi nhánh phụ trách phù hợp với kế hoạch kinh doanh của VIB;
Lập kế hoạch, tổ chức các workshop định kỳ về Thẻ để phân công công việc, đào tạo và huấn luyện bán hàng nhằm nâng cao chất lượng bán hàng, đảm bảo dịch vụ khách hàng Thẻ, hoàn thành các mục tiêu tăng trưởng về Thẻ;
Phối hợp với các bộ phận khác liên quan đến Thẻ để đảm bảo quá trình kinh doanh thẻ được thông suốt và nhanh gọn;
Tuyển dụng, huấn luyện, giám sát và quản trị hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới để đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.Yêu Cầu Công Việc
Trình độ Cử nhân trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng;
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý phát triển khách hàng thẻ tại các ngân hàng và tổ chức tín dụng;
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong mảng kinh doanh Thẻ tại các Ngân hàng/ Tổ chức tín dụng nước ngoài;
Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của các vùng/địa phương;
Kỹ năng lãnh đạo tốt;
Kỹ năng thuyết trình tốt và kỹ năng giải quyết vấn đề;
Kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt;
Kỹ năng Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) mức độ Trung bình trở lên.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
NetNam tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và dịch vụ Internet chất lượng cao; Dịch vụ trực tuyến và các dịch vụ Quản trị mạng & Tích hợp hệ thống.
Với gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam, là đối tác Tier1 của nhiều nhà viễn thông toàn cầu, NetNam là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách sạn 5*, khu căn hộ cao cấp, các tổ chức phi chính phủ, tập đoàn đa quốc gia, hệ thống mạng lưới doanh nghiệp FDI, ITO, SME và các tổ chức chính phủ.
NetNam cũng được biết đến là đơn vị số 1 về cung cấp dịch vụ Internet cũng như các hạng mục công nghệ cho sự kiện, được kiểm chứng bằng việc kinh nghiệm triển khai các sự kiện mang tầm quốc gia và quốc tế như: Chuyến thăm chính thức Việt Nam của Phó tổng thống đương nhiệm Kamala Harris T8/2021, Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều (DPRK – USA Hanoi Summit 2019), APEC Danang 2017, Chuyến thăm của Tổng thống Barack Obama đến thăm Việt Nam 2016, Apricot 2017, Vietnam Security Summit 2019, Diễn đàn kinh tế tư nhân 4.0...