Mô tả công việc
• Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại
• Nhập dữ liệu thông tin phòng khách sạn lên hệ thống và kiểm tra tính chính xác của dữ liệu sau khi nhập lên hệ thống
• Liên hệ với khách sạn để có được thông tin còn thiếu hoặc trả lời các câu hỏi
• Duy trì và cập nhật hồ sơ bán hàng và khách hàng
• Luôn cập nhật các sản phẩm và tính năng mới
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn (bộ phận đặt phòng, lễ tân và bán hàng), hay ngành thương mại điện tử là một lợi thế
Sử sụng tốt phần mềm MS Office
Có kỹ năng tổng hợphợp và sắp xếp công việc
Có kinh nghiệm sử dụng hệ thống PMS là một lợi thế
Ưu tiên ứng viên có thể nói tiếng Ang hoặc tiếng Hàn
Chấp nhận đào tạo nếu ứng viên có ngoại ngữ tốt
Quyền lợi được hưởng
• Lương cạnh tranh;
• Lương tháng 13;
• Du lịch công ty, Workshop, team building, khám sức khỏe, ....
• Chế độ BHXH,BHYT,BHTN
• Quản lý thân thiện, môi trường năng động
NetNam tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và dịch vụ Internet chất lượng cao; Dịch vụ trực tuyến và các dịch vụ Quản trị mạng & Tích hợp hệ thống.
Với gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam, là đối tác Tier1 của nhiều nhà viễn thông toàn cầu, NetNam là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách sạn 5*, khu căn hộ cao cấp, các tổ chức phi chính phủ, tập đoàn đa quốc gia, hệ thống mạng lưới doanh nghiệp FDI, ITO, SME và các tổ chức chính phủ.
NetNam cũng được biết đến là đơn vị số 1 về cung cấp dịch vụ Internet cũng như các hạng mục công nghệ cho sự kiện, được kiểm chứng bằng việc kinh nghiệm triển khai các sự kiện mang tầm quốc gia và quốc tế như: Chuyến thăm chính thức Việt Nam của Phó tổng thống đương nhiệm Kamala Harris T8/2021, Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều (DPRK – USA Hanoi Summit 2019), APEC Danang 2017, Chuyến thăm của Tổng thống Barack Obama đến thăm Việt Nam 2016, Apricot 2017, Vietnam Security Summit 2019, Diễn đàn kinh tế tư nhân 4.0...